สวัสดีค่ะ คุณ ​@Namfon123456 น้องฟ้า ใบบัว ได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียดผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับกำหนดจำนวนเงินสำหรับการซื้อของหรือซื้อ item ของ Google Play การซื้อ ต่อวัน (ภายใน 24 ชม.) อยู่ที่ 1,200 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวงเงินของแต่ละหมายเลขด้วยนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Apinya_p ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับการชำระค่าบริการผ่าน dtac app ไม่มีค่าธรรมเนียมนะคะกรณีมีการผูกบัตรเครดิต/เดบิตใบนั้นๆ ในครั้งแรก จะมีการกันวงเงินบัตรเครดิตแลบัตรเดบิต 20 บาท ซึ่งระบบจะคืนให้ทันที และแต่ละธนาคารอาจมี SMS แจ้งที่แตกต่างกันออกไป ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ยอด 20 บาทจะไม่ถูกหักแน่นอนค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phunnipha68 น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบ เบอร์ 099490xxxx ก่อนหน้านี้จะถูกระงับเนื่องจากมียอดการซื้อ item ค่อนข้างสูงค่ะ อย่างไรน้องฟ้าประสานงานปลดล๊อกการซื้อ item ให้เพิ่มเติม รบกวนรอผลดำเนินการภายใน 24ชม. นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6694447xxxx ที่คุณ ​@Ibroheng แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว รบกวนชำระยอดเดือน 1 จำนวน 593.77 บาท เข้ามานะคะ หลังชำระ รบกวน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลและนัดชำระยอดที่เหลืออีกครั้งค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบหมายเลข 6666094xxxx ที่ท่าน แจ้งเข้ามานั้น การซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTACมีเงื่อนไข ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jira_1 ❣️ ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nantouch ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแนะนำเปลี่ยนสายเรียกเข้าให้ไปดังที่ ซิมการ์ดก่อน หาก SIM ไม่มีสัญญาณจะ สลับไปที่แอปอัตโนมัติ (Auto) โดยการกด *366*3# โทรออกค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับบริการเสริมดังกล่าวน้องฟ้าตรวจสอบมีการยกเลิกเรียบร้อยแล้วค่ะ ครั้งต่อไปหากมีการสมัครใช้บริการเสริม แนะนำช่องทางการยกเลิกบริการเสริม sms โดยคุณ @sitthiphong  สามารถยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวง ฯลฯ ได้ที่ โทร *777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac app (ดาวน์โหลดฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c) ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@wanna2272539 ❣️ น้องฟ้าได้ทดลองส่ง sms ไปที่เบอร์ 094289xxxx นะคะ หากได้รับหรือไม่ได้รับอย่างไร รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@Wawa999   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบ โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เติมเกมให้ตัดเงินผ่านดีแทค แต่เงินไม่เข้าเกมโดนหักเงินฟรีๆหลายรอบ ได้โปรดตรวจสอบ โดนหักเงินแต่ไม่ได้อะไร หัวร้อนมากเลย
Tanesrapa | ผู้ชมขาประจำ
0
0
คือว่าผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ว่าขอให้เปิดการตัดเงินจากดีแทคจากการโดนบล้อคเพราะยังใช้งานไม่ถึง90วันแต่ว่าเรื่องมันจะจบง่ายๆๆถ้าเค้าบอกมาว่าไม่สามารถทำรายการได้แต่นี่กับมาบอกว่าสามารถทำให้ได้แต่ต้องชำระเงินเข้ามาก่อนครึ่งนึงของรอบบิลเดือนที่แล้วทีนี้ผมก็ดิ้นทั้งวันไปยืมเงินคนอื่นเค้ามาเพราะคิดว่าถ้าชำระได้ก็จะเติมจากเงินดีแทครายเดือนที่ผมใช่อยู่ไปเบอดีแทคเติมเงินของคนที่ผมไปยืมมาแต่นี้อะไรเท่ากับหลอกลวงผู้ใช้บริการหรือป่าวครับ..ใจเค้าใจเราหน่อยนะครับ
คววยย | ผู้ชมขาประจำ
0
0
@Ccreamm   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าดูแลให้นะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) หรือแจ้งเข้ามาได้ทาง >> ผ่านทางเพจ facebook : www.facebook.com/dtac  น้องฟ้ายินดีบริการค่ะพร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ข้อความไม่เข้าเพราะอะไรคะ จะเช็คยอดเน็ตจะยืมเงินหรืออะไรก็ไม่มีข้อความเข้าเลยต้องทำยังไง
Ccreamm | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเรื่องสมัครโปรโกเพลิน *103*55# ในราคา30.00บาทรวมvat ในซิมผมมี33บาท พอสมัครไปปรากฏว่ามีข้อความบอกว่าท่านมีเงินไปเพียงพอทั้งที่ตังมันเกินมา3บาทอ่ะนะ
Ronronron | ผู้ชมขาประจำ
0
0