@Wuttikorn1 น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 063482xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ10475
0
1
ลองดูสาเหตุการเรียกเก็บเงินไม่ได้ก่อนนะคะ ที่นี่ค่ะ >> https://bit.ly/346f3hF
หากหน้าจอขึ้นว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้เรียกการเก็บเงินผ่านมือถือ โปรดติต่อผู้ให้บริการมือถือของคุณ" ให้อ่านที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2O9ir5T
วิธีตัดเงินผ่าน Google Play> https://bit.ly/2QEaXcK
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ@Bankjohn แจ้งเข้ามานั้น
การซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO โดยตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTAC มีเงื่อนไข ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ
ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @Terasak ได้รับด้วยนะคะ
สามารถเปลี่ยนภาษาโอเปอเรเตอร์ได้ผ่านทาง *1007 นะคะ
แต่หากไม่สะดวก สามารถระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
7416
0
1
@Adipong1992 ยินดีค่ะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
1
1
น้องฟ้า ติดต่ดคุณ @pornpi ที่หมายเลข 6681707xxxx รับเรื่องช่วยดูแล สามารถ ใช้บริการ ผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTAC ได้เป็นปกติแล้วนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
0
1
@Wutztichai
หากเปิดจดทะเบียนใหม่หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ
หลังจากมีอายุการใช้งานอย่างน้อย 91 วันแล้วสามารถดูข้อมูลวิธีการสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทค เพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ
10475
0
1
น้องฟ้า ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694303xxxx ที่แจ้งเข้ามามานั้น มีการยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตออกแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
0
2
สำหรับหมายเลข 6662646xxxx ที่คุณ @voonhmu แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบ ปัจจุบันยอดเงินคงเหลือ 0 บาท อย่างไร รบกวนทำการเติมเงิน และแจ้งแพ็กเกจที่ต้องการสมัคร กลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ สามารถตรวจสอบยอดเงินและสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ผ่านทาง dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y7416
0
1
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6694975xxxx ที่คุณ @Thitizakiki แจ้งเข้ามานั้น การซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTACมีเงื่อนไข ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
0
1