​@wanna2272539 ❣️ น้องฟ้าได้ทดลองส่ง sms ไปที่เบอร์ 094289xxxx นะคะ หากได้รับหรือไม่ได้รับอย่างไร รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@CK_pipat ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 087761xxxx พบว่ามียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนด จึงทำให้ยอดเงินไม่เพียงพอในการซื้อ item นะคะ แนะนำชำระยอดบิล 12/2019 จำนวน 961.51 บาท เพิ่มเติมเพื่อคืนวงเงินและให้สามารถซื้อ item ได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Tonnight22 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099231xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@NatchayaTupa1 ❣️ น้องฟ้าได้จัดส่งรหัส Pin 4 หลักไปที่เบอร์ 090603xxxx ให้เรียบร้อยค่ะ วิธีการเปลี่ยนรหัส Voice Mail ดังนี้นะคะ1. กด *1802 2. กด 2 เพื่อเปลี่ยนภาษา หรือ รหัสผ่าน3. กด 4 เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ - กรุณากดรหัสผ่านใหม่ 4 หลัก ตามด้วย # - ระบบจะแจ้งรหัสผ่านที่กด - กด 1 ยืนยัน
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Junchatsuda05 ❣️ ไม่ทราบว่าคุณ ​@Junchatsuda05 ได้รับ SMS แจ้ง Password ใหม่ 4 หลัก จากทางดีแทคหรือไม่คะ หากไม่ได้รับรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kikza11 ❣️ หากเปิดจดทะเบียนใหม่หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังใช้งานครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Wuttikorn1 น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 063482xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MINNIECARTOON สวัสดีค่ะ สำหรับการซื้อ item จาก google play ระบบรายเดือน สามารถซื้อได้ 1,200 บาท ต่อรายการค่ะ และต่อวันภายใน 24ชม. นะคะ หากซื้อครบจำนวน 1,200 บาทไปแล้ว ต้องรบกวนรอซื้อใหม่หลังจากครบ 24 ชม. ไปแล้วค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ลองดูสาเหตุการเรียกเก็บเงินไม่ได้ก่อนนะคะ ที่นี่ค่ะ >> https://bit.ly/346f3hF   หากหน้าจอขึ้นว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้เรียกการเก็บเงินผ่านมือถือ โปรดติต่อผู้ให้บริการมือถือของคุณ" ให้อ่านที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2O9ir5T    วิธีตัดเงินผ่าน Google Play> https://bit.ly/2QEaXcK
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ​@Bankjohn แจ้งเข้ามานั้น   การซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO โดยตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTAC มีเงื่อนไข ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6666002xxxx ที่คุณ ​@สยามนะ แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบไม่พบบริการ ดังกล่าวแล้วนะคะ มีการถูกยกเลิกการเป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้ว นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีอยู่ๆก็ไปกดสมัครเข้าโดยที่ยังไม่รู้เรื่องเลย เราไม่เล่นเกมส์พวกนี้อยู่แล้วรบกวนพวกท่านยกเลิกให้หน่อยนะครับ 0660023467
สยามนะ | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Poison6969 ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติม โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
รบกวนปลดบล็อคข้อความที่เคยยกเลิกทั้งหมดให้หน่อยครับ ผมเข้าเกมส์ไม่ได้ต้องใช้wifi และทำการซื้อไอเทมผ่านsmsไม่ได้
Poison6969 | New here
0
2
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6684698xxxx ที่คุณ ​@Pprawee แจ้งเข้ามานั้น สามารถซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTAC ได้ค่ะ แต่ ปัจจุบันหมายเลขถูกระงับเพราะมีการใช้งานเกินวงเงินนะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้ค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kittisak2532 ❣️ บริการซื้อ Application ที่ Google Play Store ผ่าน เบอร์มือถือ dtac สามารถทำรายการสมัครได้โดยไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept ค่ะ จากนั้น เลือก app ที่จะซื้อเเละกด buy จะมีข้อความ Pay via dtac option show ให้ทราบค่ะ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สมัครบริการ ตัดเงินผานดีแทค 
Kittisak2532 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ต้องการเปิดใช้บริการการซื้อไอเทมและแอพผ่านการตัดเงินบนซิมรายเดือน เมื่อก่อนใช้ได้ แต่ตอนนี้ใช้ไม่ได้ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
Pprawee | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สวัสดีคะ หากไม่ได้รับข้อความ sms ในโทรศัพท์ ทางบริษัท MailBIT สามารถให้คำปรึกษาได้คะ เนื่องจาก MailBIT ใช้การเชื่อมต่อโดยตรงจากโอเปอร์เรเตอร์ของประเทศไทย เราสามารถส่ง SMS ได้ภายใน 5 วินาทีเท่านั้นบริษัทเรามีบริการอะไรบ้าง-BULK SMS-SMS OTP-MARKETING SMS-SMS APIหากสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Tel : 02-2377778Email : info@mailbit.co.thWebsite :www.mailbit.co.th
MailBIT | New here
0
4