การซื้อ item โดยตัดเงินผ่านเบอร์ดีแทค เงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค ลูกค้าต้องมีการเปิดใช้งานดีแทคมาแล้ว อย่างน้อย 91 วัน จึงจะสามารถใช้บริการจ่ายผ่านดีแทคได้ค่ะ ​ @Ghatawat น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094252xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@wasitee น้องฟ้ารับเรื่องดูแลเรื่องยอดค่าบริการเสริม sms ให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอผลการแจ้งผ่าน sms เพิ่มเติมนะคะ และตรวจสอบพบว่าเบอร์ได้มีการยกเลิกบริการเสริม sms LuckyScan ออกเรียบร้อยแล้วค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Joer น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบล่าสุด เบอร์ 099382xxxx พบว่ามีการซื้อ item ได้แล้วนะคะ หากยังติดปัญหาไม่สามารถซื้อ item ได้อีก รบกวนขอทราบ ยอด item ที่ซื้อ , เวลาที่ทำรายการ เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ไม่ทราบเป็นหมายเลข 6663448xxxx ใช่หรือไม่คะ รบกวนคุณ ​@Joer ระบุหมายเลข โทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการซื้อเกมในPlayStorไม่ได้ให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@nawaro01 น้องฟ้าตรวจสอบ 094550xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดค่ะ จึงเป็นผลให้ไม่สามารถซื้อ item ได้นะคะ อย่างไรแนะนำชำระยอด 06/2019 จำนวน 3,052.79 บาท เพิ่มเติมเพื่อคืนวงเงินและใช้วงเงินซื้อ item ได้ตามปกติค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยด้วยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@nawaro01 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลให้เรียบร้อยค่ะ ปัจจุบันสามารถใช้วงเงินโหลด item ได้ตามปกตินะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Skripka เบอร์ดีแทครายเดือน สามารถสมัครบริการซื้อ item จาก google play ได้ค่ะ โดยหมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะหากติดปัญหาด้านใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Chatpanu ไม่ทราบว่าโอนย้ายค่ายมาเป็นระบบรายเดือนหรือไม่คะ หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะหากให้ตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ไอลดาโบ ไม่ทราบว่าเบอร์ที่เปลี่ยนใหม่ ใช้งานเกิน 91 วันขึ้นไปหรือไม่คะ เนื่องจากเบอร์ที่เปิดใหม่ต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ และแนะนำเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ internet ดีแทค แทนการต่อด้วย wifi นะคะ หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Teerasakton สำหรับบริการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค ต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ หากติดปัญหาไม่สามารถทำรายการได้น้องฟ้าขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ch1Tz น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไมผมถึงชำระเงินผ่าน Google Play ไม่ได้ เมื่อวานผมยังจ่ายได้อยู่เลย พอมาวันนี้ตอนเช้าจ่ายไม่ได้ ระบบของผมเป็นแบบเติมเงิน ยอดเงินมีพอ รบกวนเช็คให้ผมหน่อยครับ
Ch1Tz | ผู้ชมขาประจำ
0
1
การซื้อ item โดยตัดเงินผ่านเบอร์ดีแทค เงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค ลูกค้าต้องมีการเปิดใช้งานดีแทคมาแล้ว อย่างน้อย 91 วัน จึงจะสามารถใช้บริการจ่ายผ่านดีแทคได้ค่ะ ​ @Ghatawat น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094252xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปิดใช้บริการจ่ายค่าแอพผ่านเบอร์ดีแ เบอ0xxxx23131  ต้องการซื้อแอพหรือสติ๊กเกอร์โดยการหักเงินผ่านเบอร์ดีแทคค่ะ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
Ghatawat | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Golfmcu น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนเช็กทาง inbox เพิ่มเติมนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตัดเงินผ่านระบบgoogle play  ไม่ได้
Golfmcu | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Tanongsakgunbut น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเกมไม่ได้เพราะถูกระงับทำไงดีครับ
Tanongsakgunbut | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Farlucky หากเป็นวงเงินค่าใช้บริการ คุณ ​@Farlucky สามารถตรวจสอบจากบิลใบแจ้งได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นวงเงินในการซื้อ item ระบบรายเดือน สามารถซื้อได้ 1,200 บาท ต่อรายการค่ะ และต่อวันภายใน 24ชม. นะคะ และการซื้อต่อรอบบิลขึ้นอยู่กับ วงเงินของหมายเลขค่ะ หากให้น้องฟ้าตรวจสอบเพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้รายเดือนไม่สามารถตัดเงินได้เนื่องจากใช้วงเงินครบแล้ว ผมจะรู้ได้ยังไงว่าวงเงินผมเท่าไหร่ แล้วมีวิธีที่สามารถให้ใช้เงินมากกว่าวงเงินได้ไหม จะเติมเกมROVครับ
Farlucky | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ