@LeoEz  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @LeoEz  ทาง inbox และได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อทำการตรวจสอบให้นะคะ  สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Manita_Kan  ไม่ทราบว่าใช้งานเบอร์ 082497xxxx หรือไม่คะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ   หากใช้งานเบอร์อื่น รบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้านุชชี่เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  จากการตรวจสอบคุณ@naththi199437  ได้รับการดูแลแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ @Xenodorph   แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส ในการฟังข้อความให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @natlada น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094969xxxx  ปัจจุบันมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ จึงทำให้ไม่สามารถซื้อ item ได้ค่ะ  น้องฟ้าแนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1008.9 บาท เพิ่มเติม เพื่อคืนวงเงินและสามารถใช้วงเงินได้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Yosafire  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... เพื่อรับเรื่องเปิดบริการซื้อ item ให้ รบกวนคุณ @Yosafire  แจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Saksanmint  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ปัจจุบันบริการซื้อ item จาก google play ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณ @Saksanmint  ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังติดปัญหาใด รบกวน Capture หน้าจอกลับมาเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Baitoeynaka  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ปัจจุบันบริการซื้อ item จาก google play  ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณ Baitoeynaka  ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังติดปัญหาใด รบกวน Capture หน้าจอกลับมาเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ  โดยรบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @khawphan  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยนะคะ  รบกวนขอทราบ ราคา item ที่ซื้อ พร้อมกับ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด  เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @promptya  ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถใช้งานได้ตามปกติหรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่รบกวน Capture หน้าจอที่ทำรายการไม่ได้ , ราคา item ที่ซื้อ พร้อมกับ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด  เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Frame0000 น้องฟ้า ใบบัว รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนพร้อมเรื่องที่ต้องการให้ช่วยดูแลแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ จากการตรวจสอบคุณ@aoi_aoi   ได้รับการดูแลแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Misslilkim  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Misslilkim  ทาง inbox และได้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับน้องฟ้าทาง inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @non1809  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @non1809  ทาง inbox และได้แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
135
ขอทราบรหัสผ่าน voice mail หน่อยค่ะ 
Misslilkim | New here
0
1
เพิ่มวงเงินในการชำระ google play จากวันละ 1200 เป็นวันละ 2000ได้มั้นค่ะ เนื่องจากประวัติการชำระเงินดีมาโดยตลอด
aoi_aoi | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ @Seksanduangrat  เนื่องจากการเติมเงินให้ระบบเติมเงิน จะมีการยืนยันรหัสและต้องใส่รหัส otp ในการทำรายการนะคะ น้องฟ้า ใบบัว แนะนำ ติดต่อแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการคดีทางกฎหมายค่ะ  **โปรดระวังมิจฉาชีพหลอกถามข้อมูลส่วนตัว ห้ามแจ้งรหัส OTP แก่ผู้อื่นเด็ดขาดนะคะ รักและห่วงใยจากใจน้องฟ้า ใบบัว ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1