Noona22
New Contributor

SMS ที่ไม่เคยตอบรับบริการ

ใช้บริการดีแทคมากว่า 13 ปี มีผิดหวังในสัญญาณ บริการบ้าง ตัวลูกค้าเองไม่เคยผิดนัดการชำระค่าบริการ เหตุที่โพสต์นี่คือ มีการคิดค่าบริการ sms ข้อมูลข่าวสารบันเทิงในรอบบิลที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ไม่ได้ตอบรับ มารับทราบตอนที่ยอดการใช้จ่ายมา ถึงแม้จะเป็นยอดไม่มาก แต่มันทำให้เสียความรู้สึก กับสิ่งที่ถูกยัดเยียดมา ได้ยกเลิกกับ 1678 ผ่านข้อความอัตโนมัติแล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะยังคงมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกหรือเปล่า 

เชื่อว่ามีลูกค้าอีกหลายท่านที่เจอปัญหานี้ ทางที่ดี ดีแทคควรจะมีมาตรการที่ดีกว่านี้ในการจัดการหลอกเอาเงินผู้บริโภค

แท็ก (2)
3 คำตอบ 3
Noona22
New Contributor

เรื่อง: SMS ที่ไม่เคยตอบรับบริการ

ค่าใช้จ่าย 323 บาท ดิฉันปฏิเสธการจ่าย เพราะไม่เคยตอบรับหรือยืนยันการบริการ กรุณาแก้ไขบิลด้วย

Tosupero
Quality Reviewer

เรื่อง: SMS ที่ไม่เคยตอบรับบริการ

มีเจ้า​หน้าที่​มา​ดูแล​​หรือยังครับ ถ้ายัง แจ้งเบอร์ +แนบลิงค์กระทู้นี้ส่งท่ง inbox ไปนะครับ
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: SMS ที่ไม่เคยตอบรับบริการ

 

@Noona22 น้องฟ้า ตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  มีการประสานงานปรับลดยอดเมื่อวันที่ 11/02/2018 แล้วค่ะ ปัจจุบันบิลเดือน 01/2018 ได้ลดยอดให้เรียบร้อยค่ะ  ในส่วนยอดระหว่างบิล 02/2018 เมื่อออกบิลใบแจ้งแล้วก็จะปรับลดให้ต่อไปค่ะ  

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤  

</