dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ดีแทคเติมเงินและรายเดือน
>
บริการเสริมดีแทค
>
Dtac
0949530074
Regular Viewers
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
06-09-2019
05:38
06-09-2019
05:38
Dtac
รบกวนช่วยตรวจสอบเบอร์นี้ให้หน่อยครับว่าทำไมถึงเปิดใช้งานซื้อItemในเกมไม่ได้ครับ
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
1 คำตอบ
1
dtac_Callcenter
dtac call center
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
06-09-2019
06:04
06-09-2019
06:04
เรื่อง: Dtac
@0949530074
น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 094953xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >>
https://bit.ly/2TggEiE
ค่ะ
10475
dtac feedback team
ทำไมจะซื้อแอพแล้วธุรกรรมถึงถูกปฏิเสธ
0
1
โดนเก็บค่า sms ทั้งที่ยังไม่ได้ส่ง
0
1
ชำระค่าบริการ Google Play ผ่านเบอร์ดีแทคเติมเงิน ได้มากสุดกี่บาท
0
1
0616925550
0
1
ทำไมยกเลิกเเพ็คเก็จเเล้วไม่ได้เงินคืน(งี้ก็เสียเงินฟรีดิ)
0
1
สิทธิพร ลินลา
0
1