Artindy
Just browsing

โทรศัพท์โดนตัดบ่อยมาก

โทรศัพท์ผมโดนตัดบ่อยมากพอไปจ่ายสักพักก็โดนตัดอีกจนไปจ่ายที่สาขา big c ตอนปลายเดือนมกราคม 61อ่างทองเจ้าหน้าที่บอกมียอดค้างชำระ 2 รอบบิลผมก็จ่ายไปตามจำนวนที่เจ้าหน้าที่บอกพอวันที่ 17/02/61 ก็มี sms ว่ามียอดต้องจ่าย 483.51 บาทแล้วสัญญาณโทรศัพท์ก็โดนตัดวันที่ 19/02/61 ผมจึงไปจ่าย 484 บาทพอมาวันนี้ 27/02/61 สัญญาณโทรศัพท์ก็โดนตัดอีกพร้อมกับแจ้งว่ายอดค้างชำระอีกห้าร้อยกว่าบาทผมเริ่มไม่ไหวกับดีแทคแล้วนะครั้งแรกก็เรื่อง sms เสียเงินผมทั้งโทรไประงับทั้งจำกัดวงเงินก็ไม่เป็นผลกว่าจะจบเรื่องได้ผมต้องเสียเงินไปฟรีๆกับ sms ประมาณสองพันบาทผมเป็นลูกค้าดีแทคมานานจนทุกวันนี้มองหาผู้ให้บริการเจ้าอื่นแล้วปัญหามีมาตลอดให้เสียแต่เงิน
แท็ก (3)
1 คำตอบ 1
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: โทรศัพท์โดนตัดบ่อยมาก

 

สวัสดีครับคุณ @Artindy

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยดูแลให้นะครับ

 

 

 

 

สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 

 คุณสามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่  https://goo.gl/AU69rf   ครับ