ผู้ชมขาประจำ

โดนหักเงินจาก sms โดยที่ไม่ได้สมัคร และไม่ได้ตกลงสมัคร

รบกวนขอเงินคืนด้วยครับ ทั้งหมด 21บาท เนื่องจากมีการหักเงินจาก sms ที่ไม่ได้ตกลงสมัคร และไม่คิดจะสมัคร
วันที่ 28/4/2017 ขอบคุณที่ใช้บริการ P2 10บาท/ข้อความ
วันที่ 6/5/2017 ขอบคุณที่ใช้บริการไวติ้งเกิล 6บาท/วัน
วันที่ 6/5/2017 ขอบคุณที่ใช้บริการ cute wallpaper 5บาท/ข้อความ
ได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่บอกกดยกเลิกให้แล้ว ก็ยังมีข้อความใหม่มาอีก
นั่นหมายถึงเงินถูกหักไปแล้ว ถ้าวันหนึ่ง มาเป็นสิบข้อความ หมายถึงไม่ต้องทำงานไม่ต้องกินข้าว ต้องโทรยกเลิก กับเก็บตังเพื่อจ่ายค่าอันนี้ใช่ไหม
- บอกว่าคืนเงินให้ไม่ได้ เพราะผู้ใช้บริการได้ตกลงซื้อบริการนั้นแล้ว อาจเนื่องจากกดโดนต่างๆนาๆในเว็บไซต์
*การตกลงซื้อขายต้องเป็นการยินยอมที่จะซื้อของผู้ซื้อและผู้ขาย
*มีผู้ใช้บริการหลายท่านที่เจอแบบเดียวกันในนี้ สามารถคืนเงินได้
แล้วทำไมของผมบอกคืนไม่ได้
-ทางดีแทคไม่สามารถที่จะป้องกันหรือให้ความปลอดภัยกับลูกได้ดีกว่าการปัดความรับผิดชอบไปที่"เป็นผู้ให้บริการภายนอก ให้โทรไปหาผู้ให้บริการที่ได้สมัครไป"
* ถ้าดีแทคมีการแจ้งมาว่าท่านต้องการสมัครบริการนี้ โดยจะมีค่าบริการ นั่นนี่ ยินยอมให้หักหรือไม่ ใช่อยู่ที่ไม่ใช่เงินเยอะ แต่วันหนึ่งมีมากกว่าหนึ่งคนที่โดนแน่นอน
*137 นี่สามารถยกเลิกบริการพวกนี้ได้ แสดงว่ามี contract กับ ผู้ให้บริการพวกนี้อยู่ ทำไมถึงปล่อยให้เกิดความเสียหายกับลูกค้าได้
ผมพึ่งย้ายมาดีแทค แต่ก่อนค่ายเดิมไม่เคยมีแบบนี้ ลองกูเกิ้ลดูส่วนใหญ่ก็มีแต่ลูกค้าดีแทคที่โดน ผมชอบดีแทคนะ เน็ตเร็ว แต่ถ้าเจอปัญหาแบบนี้บ่อยๆ ยอมกลับไปเล่นเน็ตช้าแต่รู้สึกปลอดภัยดีกว่า
2 คำตอบ 2
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: โดนหักเงินจาก sms โดยที่ไม่ได้สมัคร และไม่ได้ตกลงสมัคร

เจอกันทุกค่ายครับ ของผมก็เคยโดน 2 ครั้งครั้งแรก dtac คืนเงินให้
ครั้งที่ 2 dtac ไม่คืนให้ครับ

หลังจากนั้นผมหาข้อมูลก็ได้ความกระจ่างว่า facebook หรือเว็บไซต์ต่างๆที่มีลิงค์หรือแบนเนอร์ขาวลวงโลก ที่ไม่ใช่จากเป็นเพจ official

อย่ากดเข้าไปอ่านครับ นั่นแหละครับมันจะเป็นการสมัครอัตโนมัติให้เราทันทีใช้งานอินเตอร์เน็ตยุคนี้ต้องระวังครับ หลังจากนั้นผมใช้มา 2 ปีไม่เคยเจออีกเลยครับ
dtac call center

เรื่อง: โดนหักเงินจาก sms โดยที่ไม่ได้สมัคร และไม่ได้ตกลงสมัคร

 

@zteller   ขอบคุณมากค่า

 

@

 

dtac feedback team