Highlighted
Just browsing

เติมเกมไม่ได้

ปกติจะเติมเกมส์โดยให้ตัดเงินที่ Dtac  พอจะเติมแล้วมันขึ้นข้อความว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้การเรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ โปรดติดต่อผู้ให้บริการมือถือของคุณ" เมื่อเข้าไปเช็คการตั้งค่าการชำระเงินใน Play Store ขึ้นข้อความว่า "ไม่พร้อมใช้งาน"  ทั้งที่ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ปกติคะ
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เติมเกมไม่ได้

สำหรับหมายเลข 6699048xxxx น้องฟ้าตรวจสอบระบบเปิดบริการตามปกตินะคะ เบื้องต้นแนะนำคุณ Aminero97 ลบช่องทางชำระผ่านดีแทคและอื่นๆออกก่อน หลังจากนั้น login ใหม่แล้วเพิ่มช่องทางชำระใหม่ และทดลองใช้งานอีกครั้งนะคะ

7416

dtac feedback team