@SLUMBOY ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
@SLUMBOY เบื้องต้นผมแนะนำให้ลองเข้าไปเช็คที่Play Store ดูนะครับ
เข้าไปที่ Play Store ดูฝั่งซ้านด้านบน กดที่ ขีด3ขีด
เลื่อนเมนูลงมา เข้าไปที่บัญชี >> เข้าไปที่วิธีการชำระเงิน แล้วดูว่ามี เรียกเก็บเงินผ่านบัญชี dtac รึเปล่า
หากไม่มี แนะนำให้รีเครื่องแล้วเข้ามาใหม่ครับ
@SLUMBOY งั้นรอเจ้าหน้าที่มาบอกสาเหตุนะครับ ได้ inbox เบอร์ไปหาเจ้าหน้าที่รึยังครับ ถ้ายังรบกวน inbox ไปด้วยนะคับ เพื่อความเป็นส่วยตัวของลูกค้า
@SLUMBOY คุณพี่ลองปรับเปลี่ยนตั้งค่าวงเกินตามนี้ดูก่อนนะครับ
ปรับเปลี่ยนวงเงินค่าใช้บริการให้เหมาะสมกับการใช้งานได้ที่ *146*1*จำนวนวงเงิน# ครับ
เอายอดค่าใช้งานปัจจุบัน + กับจำนวนเงินที่จะเติมในเกมส์ แนะนำให้บวกเผื่อ 7% ด้วยก็ดีนะครับ
@SLUMBOY เติมได้รึยังครับ เป็นยังไงบ้างยังเป็นเหมือนเดิมรึเปล่าครับ