Chusakul
New here

หักเงินเก่งไม่เห็น

เวลากดเช็คแพคเกจอ่ะ *101*1# อ่ะถ้าแพคเกจมันหมดไปแล้วก็แปลว่ามันไม่มีแล้วดังนั้น sms ที่แจ้งก็ต้องบอกว่าท่านไม่มีแพคเกจเสริม ไม่ใช่บอกท่านมีแพคเกจ...(ที่เราใช้ล่าสุด)แล้วไปแจ้งช่วงท้ายของข้อความว่า"ที่รอต่ออายุอัตโนมัติ" 

สรุปก็คือไม่มีนั่นแหละ แต่ถ้าอ่านมาไม่ถึงตรงท้ายข้อความก็จะคิดว่าเรายังมีแพคเกจเราเลยใช้ตามปกติ แล้วทางดีแทคก็มาหักเงินครั้งละ10-20บาทซึ่ง วันนี้ดิฉันก็โดนไป ถามว่าเงิน 10-20-30 บาทนี่เยอะแยะหรอ คือไม่เยอะไม่น้อยเพราะเราไม่ได้มีปัญหากับจำนวนเงินแต่ประเด็นมันทำให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจผิดและมีการหักยอดเงินของลูกค้า ซึ่งเช่นวันนี้ดิฉันโดนไป 30 บาทแต่ลูกค้าดีแทคมีเป็นล้านเลขหมาย ดังนั้น สมมุติมีคนวันละ 2หมื่นเลขหมาย ที่โดนหักเงินแบบนี้ 20,000 X 30 = 600,000 บาทที่ลูกค้าเสียไปฟรีๆ ซึ่งต่อให้วันละ600บาท เรื่องแบบนี้ก็ไม่สมควรจะเกิเ

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

หักเงินเก่งไม่เห็น

น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. และยินดีรับเป็นข้อเสนอแนะเรื่องการแจ้ง sms แพ็กเกจเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมข้อมูลส่งไปยังทีมงานเกี่ยวข้องพิจารณาต่อไปค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน ,พร้อมกับ Capture ข้อความ sms ที่ได้รับ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team