acc_pat3
Contributor

หักเงินอีกแล้วค่ะsmsตัวเดิมแต่ไม่ขึ้นรายละเอียดตัดยอดเอง

 
แท็ก (3)
3 คำตอบ 3
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: หักเงินอีกแล้วค่ะsmsตัวเดิมแต่ไม่ขึ้นรายละเอียดตัดยอดเอง

 

สวัสดีครับคุณ @acc_pat3

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 

 คุณสามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่  https://goo.gl/AU69rf   ครับ

 

 

 

 

แท็ก (1)
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: หักเงินอีกแล้วค่ะsmsตัวเดิมแต่ไม่ขึ้นรายละเอียดตัดยอดเอง

@acc_pat3  เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วในการบริการ รบกวนแจ้งเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน

ส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

dtac feedback team

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: หักเงินอีกแล้วค่ะsmsตัวเดิมแต่ไม่ขึ้นรายละเอียดตัดยอดเอง

 

@acc_pat3 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลเรียบร้อยค่ะ

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤    

dtac feedback team