บริการแบบนี้หรอคับ
ใจเย็นก่อนนะคราบ บางทีตั้งกระทู้ เจ้าหน้าที่อาจ ไม่สามารถตอบได้ทุกหัวข้อ ลองส่งผ่านทาง inbox ไปพูดคุยแจ้งปัญหาตรงดูคราบ
ผมแนบลิ้งค์มาให้ด้วย
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
หรือ ขออนุญาต แนะนำช่องทางเพิ่มเติม ในการ ตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข้อมูล/เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นหรืออื่นๆได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน Dtac App ซึ่งอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจ ลองดูแล้วจะรู้ว่า สะดวกมาก ง่าย และไวมาก ครับ
ตามลิ้งค์ ด้านล่างเลยคราบ ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN
@Rangsan9096 คำถามที่ถามไปเป็นไอดีดีเดียวกับไอดีนี้เปล่าครับ เท่าที่ผมดูไม่พบคำถามก่อนนหน้าจากไอดีนี้นะครับ สำหรับบางคำถามก็อาจตกหล่นไม่ได้รับคำตอบเพราะ
ยังไงแล้วถามมาใหม่ได้นะครับ เดี่ยวผมจะคอยให้คำแนะนำ และช่วยให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลความช่วยเหลือให้ครับ
อันนี้คือถามหรือยัง ตั้งแต่วันที่ 7 ละคับ
พอดีเข้ามาอ่าน ผมคิดว่าเป็นไปได้ไหมที่เจ้าหน้าที่จะงงคำถาม ก็เลยลืมตอบคุณ จขกท.ไปเลย ยังไงรบกวนคุณ จขกท.บอกรายละเอียดชื่อเกมส์หรือระบุว่ามันเกี่ยวข้องกับอะไรอีกสักนิดได้ไหมนะครับ
ปล.คือผมอ่านแล้วงง
ขอเรียกน้องใจดีเข้ามาให้ความช่วยเหลือนะครับ @dtac_Callcenter
ตามกระทู้นี้ครับ เติมแพ็ค lineage 2 ยังไม่ได้คูปอง
สวัสดีครับ คุณ Rangsan9096
เนื่องจากมีคำถามจากผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก อาจทำให้เจ้าหน้าที่ตอบล่าช้าไปบ้าง อย่างไร ผมต้องขอโทษแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะครับ
อย่างไรก็ตามเดี๋ยวผมจะช่วยตามเจ้าหน้าที่ dtac callcenter ให้นะครับ
@Rangsan9096 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox แล้ว และประสานงานเรียบร้อยค่ะ หากทราบผลจะมา update นะคะ ต้องขอโทษที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ
ขอบคุณทุกๆๆท่านที่มาช่วยเหลือนะคะ
10475
dtac feedback team