ไม่เกี่ยวข้อง

สมัครแพคเกจ LINE แล้วแต่ใช้งานไม่ได้

1. สมัครโปรโมชั่น LINE 49.-/เดือน พร้อมได้รับข้อความ sms ยืนยันแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้ ระบบขึ้นมาว่า "เครื่อข่ายไม่เสถียร"

2. สมัครแค่ไลน์ แต่เฟซบุ๊คเอยอะไรเอย เด้งตามขึ้นมาหมด เดือดร้อนต้องปิดโมไบล์เน็ตเวิร์ก ซึ่งพอปิดแล้วก็ต่อเน็ตไม่ได้อีก แต่ถ้าเปิดก็จะเสียเงินมากกว่าแพคเกจที่สมัคร สรุปต้องทำไง??? ขอความกรุณาอย่าแนะนำให้แก้ปัญหาด้วยการสมัครแพคเกจอันลิมิเต็ด เพราะอย่างนั้นไม่ใช่การแก้ปัญหา


แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: สมัครแพคเกจ LINE แล้วแต่ใช้งานไม่ได้

ล่าสุดตอนนี้ ดีแทคได้ "กินเงินโทรศัพท์ฺ" เราจนเหลือ ศูนย์ บาทเป็นที่เรียบร้อย ทั้งที่ยอดคงเหลือเดิมของเราคือ ๘๒ บาท และใช้สมัครแพคเกจ LINE ของพวกคุณไป 49 บาท(รายเดือน) จากนั้น เราก็ปิดโมไบล์เน็ตเวิร์กตามคำแนะนำที่เราได้รับจากในเว็บนี้(ตามกระทู้ต่างๆ ที่มี จนท.มาตอบ) ซึ่งพอปิด ก็เล่นไลน์ไม่ได้ (แต่เราสมัครไลน์ได้แล้วนะ)

เอาล่ะ เราเลยกลับไปเปิดโมไบล์เน็ตเวิร์กใหม่ -- ทีนี้เลยจ้าาาา กินเงินรัวๆ เลยจ้าาาาาาาาาาาาา ตอนนี้เหลือ ศูนย์ บาทเลยจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

สรุปจะเอาไง เอาเงินเราไปไหน หายไปกับค่าอะไร??????????? แล้วคุณจะมีให้ลูกค้าสมัคร LINE โปรโมชั่น LINE ไปทำไมถ้าสุดท้ายคุณถือโอกาสกินเงินจากการเปิดสัญญาณมือถือ(โดยที่เราไม่ได้เปิดเฟซบุ๊คหรือเว็บอื่นๆ ด้วยซ้ำไป????)

ขอเซ็งมาก บอกเลย ทำไมเอาเปรียบผู้บริโภคขนาดนี้ ไม่เคยคอมเมนต์ที่ไหนด้วยอารมณ์โกรธแบบนี้ แต่นี่มันเหลือเกิน คุณจะให้เราทำยังไง ตอบ (และได้โปรดอย่าบอกให้เราแก้ปัญหาด้วยการ "สมัครอันลิมิเต็ดไปเลยนะคะ" ตลกค่ะ ถ้าเป็นอย่างนั้นคุณจะออกแบบแพคเกจเล็กๆ น้อยๆ มาหลอกล่อลูกค้าทำไม พูด

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: สมัครแพคเกจ LINE แล้วแต่ใช้งานไม่ได้

ใจร่มๆไว้ก่อนครับ ชี้แจงดังนี้
1.) ให้ลองปิด-เปิดเครื่อง เพื่อให้เครื่องจับสัญญาณใหม่
2.) ตัวเครื่องปัจจุบันเป็น Smart Phone ซื่อมีการ Update Application อื่นๆในตัวเครื่องด้วย ซึ่งไม่แปลกที่มีการหักค่าบริการ ผมแนะนำให้ใช้แพ็กเก็จแบบ Unlimited แทนนะครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: สมัครแพคเกจ LINE แล้วแต่ใช้งานไม่ได้

หมายความว่าต่อให้เราจะสมัครแพคเกจอะไรไปก็ไม่มีความหมาย เพราะระบบหักเงินทุกครั้งที่เราเปิดเน็ตอยูแล้ว????

แล้วมีทางเลือกอะไรสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการสมัครแพคเกจอันลิมิเต็ดบ้างล่ะคะ???????? 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สมัครแพคเกจ LINE แล้วแต่ใช้งานไม่ได้

Buddy ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลคุณ aroonwana ล่าช้านะคะ  สำหรับปัญหาการใช้งาน line ไมได้ และการถูกหักค่าบริการอินเตอร์เน็ตเพิ่มนั้น รบกวนระบุหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ 

 

dtac community.png

dtac feedback team