Highlighted
Viewers

ร้องเรียนเรื่องการคิดค่า sms ที่ไม่ได้สมัครแต่โดนคิดค่าบริการทุกเดือน

ได้รับ sms บริการข่าวและบันเทิง ไม่เคยสมัครและไม่เคยกดรับบริการใดๆในเดือน ธ.ค. แจ้งร้องเรียน ทาง dtac รับเรื่องและยกเลิกค่าบริการนั้น ต่อมาเดือน ม.ค. ก็เป็นแบบเดิมอีกทั้งๆทีแจ้งยกเลิกการรับ sms แนวนี้แล้ว และรองเรียนว่าไม่ขอจ่ายค่าบริการ เพราะไม่เคยสมัครหรือใช้บริการเลย แต่บิลเดือนนี้ ค่าแพคเกจรายเดืนเพิ่มขึ้น ขอคำตอบด้วยค่ะ ว่าเก็บค่าบริการเกินจากอะไร และยอดค้างที่ไม่ได้ใช้และไม่ยินยอมจ่าย ทางดิฉันต้องแจ้งความไว้ก่อนหรือไม่ เพราะ sms และผู้ที่ให้บริการเก็บเงินคือ dtac มีสิทธิ์เรียกเก็บเงินตรงนี้หรือไม่
4 คำตอบ 4
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียนเรื่องการคิดค่า sms ที่ไม่ได้สมัครแต่โดนคิดค่าบริการทุกเดือน

 

สวัสดีครับคุณ @260742

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

 

 

สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 

 คุณสามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่  https://goo.gl/AU69rf   ครับ

 

 

Viewers

เรื่อง: ร้องเรียนเรื่องการคิดค่า sms ที่ไม่ได้สมัครแต่โดนคิดค่าบริการทุกเดือน

ทำไมยังไม่ได้รับการแก้ไข หรือยกเลิกบริการข้อความบริการข่าวและบันเทิงที่ไม่ได้สมัครอีกคะ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนเรื่องการคิดค่า sms ที่ไม่ได้สมัครแต่โดนคิดค่าบริการทุกเดือน

 

@260742  น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขของคุณ @260742 ได้ยกเลิกบริการเสริม sms ออกหมดเรียบร้อย รวมถึงได้ระงับการรับบริการเสริมภายนอกต่างๆแล้วเช่นกันค่ะ  ในส่วนยอดค่าบริการเสริมที่เกิดขึ้นพบว่าได้รับเรื่องปรับลดบิลเดือน 12/2017 เรียบร้อยแล้วนะคะ  ในส่วนบิลเดือน 01/2018 น้องฟ้าได้เร่งประสานงานให้ค่ะ  หากได้รับการปรับลดแล้วจะได้รับ sms ยืนยันนะคะ  หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยค่ะ 

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤    

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนเรื่องการคิดค่า sms ที่ไม่ได้สมัครแต่โดนคิดค่าบริการทุกเดือน

 

@260742 update ค่ะ : จากที่ได้ประสานงานเรื่องปรับลดยอดบริการเสริม sms นั้น ปัจจุบันทางทีมงานเกี่ยวข้องได้รับเรื่องดำเนินการเรียบร้อยแล้วนะคะ 

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤  

dtac feedback team