Highlighted
ผู้ชม

ยกเลิก sms content ที่คิดเงิน และคืนเงิน

ใช้บริการดีแทคมากว่า 13 ปี มีผิดหวังในสัญญาณ บริการบ้าง ตัวลูกค้าเองไม่เคยผิดนัดการชำระค่าบริการ เหตุที่โพสต์นี่คือ มีการคิดค่าบริการ sms ข้อมูลข่าวสารบันเทิงในรอบบิลที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ไม่ได้ตอบรับ มารับทราบตอนที่ยอดการใช้จ่ายมา ถึงแม้จะเป็นยอดไม่มาก แต่มันทำให้เสียความรู้สึก กับสิ่งที่ถูกยัดเยียดมา ได้ยกเลิกกับ 1678 ผ่านข้อความอัตโนมัติแล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะยังคงมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกหรือเปล่า
เชื่อว่ามีลูกค้าอีกหลายท่านที่เจอปัญหานี้ ทางที่ดี ดีแทคควรจะมีมาตรการที่ดีกว่านี้ในการจัดการหลอกเอาเงินผู้บริโภค

ถูกคิดค่าบริการไป 323 บาท ให้ทางดีแทคกรุณาปรับปรุงยอดที่ถูกต้อง และส่งบิลเก็บใหม่ 

 

ส่งปัญหานี้แล้วเมื่อวานแต่ไม่มีติดต่อกลับ เนื่องจากมีหลายเบอร์ที่ถูกกระทำแบบนี้ ถ้าจะโทษว่า user ไม่ระมัดระวังในการท่องเวบ หรือ คลิกแบนเนอร์ เกรงว่าอาจจะไม่ใช่เหตุผล จากการใช้มา 13 ปี ก็น่าจะมีความระมัดระวังในการใช้งาน และจากประวัติการใช้ก็ไม่เคยตอบรับโฆษณาขยะใดๆ ทั้งสิ้น

3 คำตอบ 3
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ยกเลิก sms content ที่คิดเงิน และคืนเงิน

 

สวัสดีครับคุณ @Noona22

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยยกเลิกและดูแลให้นะครับ

 

 

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: ยกเลิก sms content ที่คิดเงิน และคืนเงิน

จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ 

 

ไม่ทราบว่า ดีแทคเปลี่ยนนโยบายใหม่ในการหาเงินกับลูกค้าเลยต้องทำแบบนี้หรือคะ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ยกเลิก sms content ที่คิดเงิน และคืนเงิน

@Noona22 น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามาทาง inbox แล้วนะคะ  พร้อมดูแลหมายเลขให้ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿)    

dtac feedback team