งั้นรบกวนคุณ @pondprapassorn ส่งเบอร์และแนบลิ๊งคำถามไปให้พี่ใจดีเช็คเลยนะครับ ส่งได้หลังลิ๊งนี้เลยนะครับ ติดต่อ dtac_Callcenter
@khunbom ขอบคุณค่า
@pondprapassorn น้องใจดีได้รับข้อมูลเพิ่มเติมใน inbox แล้วนะคะ ซึ่งจากการเช็คข้อมูลเบื้องต้น
เป็นบริการเกี่ยวกับซื้อ items บนเกมส์ค่ะ ซึ่งคิดค่าบริการเป็นรายครั้งที่มีการเข้าไปใช้งานค่ะ จึงไม่สามารถ
ยกเลิกบนระบบได้ค่ะ เนื่องจากหากไม่เข้าไปซื้อ items ก็จะไม่ถูกคิดเงินค่ะ
แต่หากคุณ pondprapassorn ตรวจสอบแล้วไม่ได้ซื้อ items จริงๆ น้องใจดีแนะนำลบเกมส์ที่เกี่ยวกับ
Amazing Game ( อะเมซิ่งเกมส์ )ออกจากตัวเครื่องนะคะ เนื่องจากบางเกมส์เวลาโหลดมาจะฟรีค่าบริการ
ซึ่งหากเกมส์มีการอัพเดตหรือมี items ใหม่ๆมาให้ อาจทำให้ถูกคิดค่าบริการได้ค่ะ
4841
dtac feedback team
สวัสดีครับคุณ@pondprapassorn
สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ
ลูกค้าดีแทค สามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือกดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี) หรือสามารถแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ inbox ตาม Link ด้านล่างนี้ครับ เพื่อน้องฟ้า / น้องใจดีช่วยดูแลให้ครับ
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
ขอบคุณครับ