Abab
New Contributor

ยกเลิกการรับข้อมูลข่าวสาร และ waive ค่าบรืการ

สวัสดีค่ะ น้องใจดี
ดิฉันได้รับข้อความทาง inbox เมื่อวันที่ 4 มี.ค.61แล้วว่า dtac ได้ทำการทำการยกเลิกข้อมูลข่าวสารและบันเทิง รวมทั้ง waive ค่าบริการให้แล้ว ปรากฎว่า วันนี้ ยังมีค่าบริการข้อมูลข่าวสารจำนวน 6 ครั้ง เป็นเงิน 84 บาท เพิ่มขึ้นมาจากวันที่ 3 มี.ค.61 อีก 4 ครั้ง โดยดิฉันยืนยันว่า ไม่มีการใช้บริการดังกล่าวแต่อย่างใด แสดงว่า ทาง dtac ไม่ได้จัดการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นหรือค่ะ
2 คำตอบ 2
Tosupero
Quality Reviewer

เรื่อง: ยกเลิกการรับข้อมูลข่าวสาร และ waive ค่าบรืการ

เบื้องต้นแนะนำคุณ กด *137 โทรออกเพื่อยกเลิกก่อนนะครับ ในส่วนค่าบริการที่เกิดขึ้นก็รอทาง จนท.มาดำเนินการนะครับ
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกการรับข้อมูลข่าวสาร และ waive ค่าบรืการ

@Abab  น้องฟ้า ตรวจสอบล่าสุดหมายเลข 6685147xxxx ได้รับการบล็อคบริการ sms จากผู้ให้บริการภายนอกเรียบร้อยแล้วนะคะ

และสำหรับยอดค่าบริการเสริมที่เกิดขึ้น 84 บาทนั้น ได้รับการประสานงานพิจารณาปรับปรุงยอดให้แล้วค่ะ รบกวนรอรับ sms แจ้งผลอีกครั้งนะค

 

เนื่องจากปัจจุบันการส่งข้อมูลข่าวสารผ่าน SMS หรือระบบการให้บริการเสริมอาจมาได้หลายช่องทาง  ค่ะ

หากยังได้รับข้อความลักษณะดังกล่าว เบื้องต้นแนะนำยกเลิกได้ที่ *137 กด 2 ฟรีค่าบริการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac app

(ดาวน์โหลดฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c) ค่ะ

 

พร้อมทั้ง แจ้งเข้ามาเพื่อน้องฟ้า ประสานงานตรวจสอบให้อีกครั้งนะคะ

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

</