Highlighted
Regular Viewers

ผมต้องการเงิน ที่โดนหักคืน โดยมันมีข้อความคุณใช้เน็ตเกิน 10 บาท ทั้งที่ไม่ได้เปิดเน็ทเลย

ผมต้องการเงิน  ที่โดนหักคืน  โดยมันมีข้อความคุณใช้เน็ตเกิน 10 บาท ทั้งที่ไม่ได้เปิดเน็ทเลย  ผมต้องทำยังไงถึงจะได้คืน  

แท็ก (3)
3 คำตอบ 3
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ผมต้องการเงิน ที่โดนหักคืน โดยมันมีข้อความคุณใช้เน็ตเกิน 10 บาท ทั้งที่ไม่ได้เปิดเน็ทเลย

 

สวัสดีครับคุณ @Golfja007

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยดูแลให้นะครับ

 

 

 

 

สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 

คุณสามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่  https://goo.gl/AU69rf   ครับ

 

 

 

 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ผมต้องการเงิน ที่โดนหักคืน โดยมันมีข้อความคุณใช้เน็ตเกิน 10 บาท ทั้งที่ไม่ได้เปิดเน็ทเลย

@Golfja007  เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่อง

สามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook,

การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ

 

เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) เมื่อไม่ต้องการใช้งาน น้องฟ้าแนะนำดังนี้ค่ะ

  1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง
  2. ปิดการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย

(น้องฟ้า แนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)

    -  ปิด  สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก

    -  เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ผมต้องการเงิน ที่โดนหักคืน โดยมันมีข้อความคุณใช้เน็ตเกิน 10 บาท ทั้งที่ไม่ได้เปิดเน็ทเลย

น้องใจดี ได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ 

 

7416 

dtac feedback team