Highlighted
ผู้ชม

ปัญหาการซื้อ Item เกม Lineage 2

เรียน Dtac Community

เมื่อสักครู่ผมจะเติมเงินซื้อ Item เกมLineage 2
เพราะ dtac มี promotion อยู่

แต่ระบบแจ้งว่า

การชำระเงินไม่สำเร็จ หมายเลขครบวงเงินแล้ว
และให้ติดต่อ Dtac Community ครับ (ดังภาพที่แนบมาพร้อมกันนี้)

ซึ่งผมได้ขยายวงเงินเรียบร้อยแล้ว ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ

 

 

 

 

7802.jpg

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
Highlighted
Quality Reviewer

Re: ปัญหาการซื้อ Item เกม Lineage 2

กรณีขยายวงเงินสำหรับการซื้อแอพหรือไอเทมบน Google Play นั้น จะไม่สามารถขยายวงเงินได้นะครับ

• โดยลูกค้าดีแทคแบบเติมเงิน สามารถซื้อแอพหรือไอเทมได้ไม่เกิน 3900 บาท/วัน/เดือนครับ

• และลูกค้าระบบดีแทคระบบรายเดือน สามารถซื้อแอพหรือไอเทมได้ไม่เกิน 800 บาท/วัน/เดือนครัย
Highlighted
ผู้ชม

Re: ปัญหาการซื้อ Item เกม Lineage 2

 Promotion นี้ https://community.dtac.co.th/t5/custom/page/page-id/dtac-play?campaign_id=6

รองรับการซื้อ item ได้สูงถึง 3,500 บาท

 

แสดงว่า Promotion ดังกล่าว สำหรับเติมเงินใช่ไหมครับ เพราะรายเดือนใช้ได้ไม่เกิน 800

 

ไม่เข้าใจครับว่า ทำไมผู้ใช้บริการรายเดือน มีสิทธิ์น้อยกว่าเติมเงินครับ

 

 

Highlighted
Quality Reviewer

Re: ปัญหาการซื้อ Item เกม Lineage 2

ขออภัยด้วยจริงๆนะครับ เนื่องจากเงื่อนไขดังกล่าวเป็นไปตามทาง Google Play กำหนดครับ
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ปัญหาการซื้อ Item เกม Lineage 2

เรียนคุณ @MaxMonkey

แนะนำลบหมายเลขมือถือ ออกจากหน้ากระทู้ครับ
แนะนำลบข้อมูลส่วนตัวทั้งหมด ออกจากหน้ากระทู้  เพื่อป้องกันการนำไปแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ

หากจำเป็นต้องส่งข้อมูลเหล่านั้น 
เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม 
สามารถส่งได้ที่ลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH  ครับ