เนื่องทำเรื่องขอเงินคืนในการซื้อแอพ กับ Apple store สำเร็จไปตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2563 รอมาเกิน 90 วันแล้วแต่ยังไม่ได้รับเงินคืน สามารถตามเรื่องได้ที่ไหนค่ะ
@Arsbows ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ
น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac feedback team