Highlighted
ผู้ชม

ติดตามเครื่องซ่อม

ช่วยเช็คสถานะการซ่อมให้ทีครับ
ไม่มีเครื่องใช้ตอนนี้
ชื่อผู้ส่งซ่อม ทะมินชัย เทพไกรษร
วันที่แจ้งเคลม 06/03/20118
Ticket ID 20180306-xxx
เบอร์ 0958923xxx
ศูนย์ dtac hall เดอะมอล์บางแค
imei 868620022964xxx
แล้วช่วยแก้ไขในใบส่งเครื่องเคลมให้ด้วยครับ ในใบเคลมข้อมูลการติดต่อไม่ถูกต้อง ที่ถูกต้องมีดังนี้อีเมล ติดต่อ taminxxxx5@gmail.com
เบอรท่ติดต่อได้095-8923xx สำรอง 094-4295xxx ช่วยติดตามเรื่องเครื่องซ่อมให้ด้วยครับขอบคุณ

แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ติดตามเครื่องซ่อม

 

สวัสดีครับคุณ @taminchai

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล / หมายเลข IMEI  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ติดตามเครื่องซ่อม

@taminchai  น้องฟ้า ตรวจสอบสถานะการส่งเคลม :: ปัจจุบันสาขา อยู่ระหว่างเตรียมส่งเครื่องไปเช็คที่ศูนย์ซ่อมค่ะ

ทั้งนี้ ได้ประสานงานเพื่อแก้ไขข้อมูล การติดต่อเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

สำหรับระยะเวลาในการส่งเคลม

- กรุงเทพ >> ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 2 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ

- ต่างจังหวัด/ปริมณฑล >> ระยะเวลาดำเนินการ 4 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team