Prang2534
Just browsing

ดิฉันแจ้งยกเลิกคอนเเทนต์ไปหลายครั้งแล้ว ทำไมยังมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคอนเเทนต์ที่มีข้อความคลิปเข้าอีก

เเจ้งยกเลิกคอนเเทนต์ไปแล้วทำไมยังมีเข้ามาได้อีกโดยที่ลูกค้าไม่อนุญาติ ค่ะ ต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะไม่อนุญาติให้มีคอนเเทนต์ไดๆอีกอย่าง เป็นการเอารัดเอาเปรียบผู้บริโภคเป็นอย่างมากค่ะ ฝากถึงผู้บริหารดีแทคให้ช่วยดูแลด้วยนะค่ะ ก่อนที่ ลูกค้า จะเปลี่ยนเครือข่าย ขอบคุณค่ะ

แท็ก (2)
3 คำตอบ 3
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: ดิฉันแจ้งยกเลิกคอนเเทนต์ไปหลายครั้งแล้ว ทำไมยังมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคอนเเทนต์ที่มีข้อความคลิ

 

สวัสดีครับคุณ @Prang2534

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

 

 

สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 

 คุณสามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่  https://goo.gl/AU69rf   ครับ

 

 

 

 

 

 

แท็ก (1)
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ดิฉันแจ้งยกเลิกคอนเเทนต์ไปหลายครั้งแล้ว ทำไมยังมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคอนเเทนต์ที่มีข้อความคลิ

@Prang2534   ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ น้องฟ้า ประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องทำการบล็อคบริการเสริม sms จากผู้ให้บริการภายนอกทั้งหมดให้เรียบร้อยแล้วนะคะ

 

เนื่องจากปัจจุบันการส่งข้อมูลข่าวสารผ่าน SMS หรือระบบการให้บริการเสริมอาจมาได้หลายช่องทาง  ค่ะ

หากยังได้รับข้อความลักษณะดังกล่าว เบื้องต้นแนะนำยกเลิกได้ที่ *137 กด 2 ฟรีค่าบริการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac app

(ดาวน์โหลดฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c) ค่ะ

 

พร้อมทั้ง แจ้งเข้ามาเพื่อน้องฟ้า ประสานงานตรวจสอบให้อีกครั้งนะคะ

ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

 

 

</
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ดิฉันแจ้งยกเลิกคอนเเทนต์ไปหลายครั้งแล้ว ทำไมยังมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคอนเเทนต์ที่มีข้อความคลิ

 

@Prang2534 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับดูแลเพิ่มเติมให้เรียบร้อยจ้า โรบอตมีความสุข

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤    

</