เมื่อวานทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อกลับแต่ไม่มีผู้รับสายค่ะ หากยังซื้อ app ไม่ได้ รบกวนแจ้งเบอร์ติดต่อสำรอง
กลับมาอีกครั้งนะคะ
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
buddy กระต่าย ให้ข้อมูลค่ะ
dtac feedback team
สวัสดีครับคุณ @Yootty24
เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window
โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @Yootty24 สามารถซื้อสินค้า และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ
ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
dtac feedback team