Buddy กระต่ายแนะนำตรวจสอบเบื้องต้นดังนี้ค่ะ
1.สำหรับลูกค้าจดทะเบียนรายเดือนที่เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไป
จึงจะสามารถซื้อสินค้า หรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window Store, Fortumo
ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ค่ะ
2. ต้องใช้งานผ่านสัญญาณ dtac internet เท่านั้นนะคะ ถ้าใช้ wifi จะชำระเงินไม่ได้ค่ะ
3. แนะนำตรวจสอบว่าการซื้อของหรือซื้อ item นั้นเกินจำนวนเงินที่กำหนดหรือไม่นะคะ
- ระบบเติมเงินการซื้อต้องไม่เกิน 1,000 บาทต่อรายการ และต่อวันไม่เกิน 1200 บาท
ระบบเติมเงิน ราคาที่ download ยังไม่รวม vat ค่ะ
- ระบบรายเดือนการซื้อต้องไม่เกิน 800 บาท ต่อรายการ และต่อวันไม่เกิน 800 บาท เช่นกันกันค่ะ
หากไม่ติดเงื่อนไขทั้ง 3 ข้อ ขอแนะนำเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
- แนะนำเข้าไปลบใน 'วิธีการชำระเงิน' แล้วเพิ่ม เบอร์ ชื่อ และที่อยู่เข้าไปใหม่
- หากมีการเปลี่ยนเครื่อง แนะนำปิด เปิด เครื่องแล้วทำรายการใหม่อีกครั้งค่ะ
** ถ้าทำรายการตามนี้แล้วยังไม่สามารถชำระเงินผ่าน dtac ได้ รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์,
ชื่อเกมส์หรือ app ที่ต้องการโหลด และ จำนวนเงิน เข้ามาเพิ่มเติมด้วยนะคะ
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
dtac feedback team
เนื่องจากตรวจสอบไม่พบหมายเลขโทรศัพท์ ที่คุณ Jey แจ้งไว้
** กรณีทำรายการตามด้านบนแล้วยังไม่สามารถชำระเงินผ่าน dtac ได้ รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์,
ชื่อเกมส์หรือ app ที่ต้องการโหลด และ จำนวนเงิน พร้อม capture หน้าจอที่พบปัญหาเข้ามาเพิ่มเติมด้วยนะคะ
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
Buddy ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac feedback team
097236**** ผมต้องการซื้อเพชรในเกม mobile legends จำนวนเงิน 349 บาท
Buddy ใบบัว แจ้ง ข้อมูลคุณ Jey ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ
dtac feedback team
Buddy กระต่ายประสานงานตรวจสอบกับทางผู้เชี่ยวชาญให้แล้วนะคะ รบกวนรอผลภายใน 24 ชม. ค่ะ
dtac feedback team