Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ซื้อแพ็คเก็ตไม่ได้ต้องทำไงครับ

ทำไมผมซื้อแพ็คเกทในเกมไม่ได้อ่ะครับ มันเขียนว่า อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้การเรียกเก็บเงินผ่านมือถือ โปรดติดต่อผู้ให้บริการมือถือของคุณ มันเขียนแบบนี้ ต้องทำยังไงเหรอครับถึงจะซื้อแพ็คเกทต่างๆได้ บอกทีน่ะครับ ขอบคุณครับ

2 คำตอบ 2
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: ซื้อแพ็คเก็ตไม่ได้ต้องทำไงครับ

ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ลองดู FAQ เกี่ยวกับการซื้อไอเท่มแล้วตัดเงินผ่านดีแทคดูนะคะ

 

หากมีปัญหาเกี่ยวกับการตัดเงินผ่านดีแทค เพื่อซื้อไอเท่ม ลองอ่าน FAQ ก่อนนะคะ

 

  • เงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค ลูกค้าต้องมีการเปิดใช้งานดีแทคมาแล้ว อย่างน้อย 91 วัน จึงจะสามารถใช้บริการจ่ายผ่านดีแทคได้ค่ะ

 

  • หากมียอดวงเงินที่ค้างชำระจำนวนมาก และเกินวงเงินที่กำหนด จะยังใช้บริการนี้ไม่ได้ แนะนำให้ชำระก่อนค่ะ

 

  • มือถือเชื่อมต่อ WiFi อยู่ ให้ปิด WiFi และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านสัญญาณดีแทค

 

  • ข้อมูลที่บันทึกไว้ อาจจะเป็นข้อมูลเก่า ให้ลบข้อมูลใน Google Play Store หรือ App Store แล้วใส่ข้อมูลใหม่
dtac call center

เรื่อง: ซื้อแพ็คเก็ตไม่ได้ต้องทำไงครับ

@Menni10 น้องฟ้าแนะนำใช้งานผ่านสัญญาณ internet dtac อีกครั้งนะคะ และแนะนำตรวจสอบ account play store ดังนี้ค่ะ


1. เข้า Play store

2. กดขีดเมนู 3 ขีด
3. เลือกบัญชี
4. เลือก วิธีการชำระเงิน


จะมีข้อมูลแจ้งเบอร์ที่เปิดบัญชีไว้ค่ะ หากมีการเปิดบัญชีไว้หลายเบอร์แต่ไม่ได้ใส่ซิมในเครื่องนั้น จะขึ้นว่า ไม่พร้อมใช้งานค่ะ



หากยังติดปัญหาใด รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมจากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team