สวัสดีครับคุณ @martjoy
เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window
โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @martjoy สามารถซื้อสินค้า และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ
ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ