Apinya_p
New here

ชำระค่าบริการรายเดือน ผ่าน dtac app มีค่าธรรมเนียม!!!

ไม่ควรตั้งชื่อหัวข้อในชื่อนี้นะ

>> "ช่องทางที่สะดวกที่สุดและฟรีค่าบริการในการจ่ายค่าบริการรายเดือนดีแทค"

 

เพราะเดือนนี้ลองมาชำระค่าบริการผ่าน dtac app ไปเมื่อวันที่ 10/06/20 โดยให้ตัดผ่านบัตร Visa แต่มีค่าบริการ(ค่าธรรมเนียม)​ ตั้ง 20 บาท

**ไม่โอเคเลย

ต่อไปไปชำระผ่านแอพของธนาคารเหมือนเดิมดีกว่า ไม่มีค่าบริการ​(ค่าธรรมเนียม)

ตัดเร็ว และเราโอเคกว่าเยอะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์เศร้า

5 คำตอบ 5
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการรายเดือน ผ่าน dtac app มีค่าธรรมเนียม!!!

@Apinya_p ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ
สำหรับการชำระค่าบริการผ่าน dtac app ไม่มีค่าธรรมเนียมนะคะ
กรณีมีการผูกบัตรเครดิต/เดบิตใบนั้นๆ ในครั้งแรก จะมีการกันวงเงิน
บัตรเครดิตแลบัตรเดบิต 20 บาท ซึ่งระบบจะคืนให้ทันที และแต่ละ
ธนาคารอาจมี SMS แจ้งที่แตกต่างกันออกไป ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ยอด
20 บาทจะไม่ถูกหักแน่นอนค่ะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team

renogard
New here

เรื่อง: ชำระค่าบริการรายเดือน ผ่าน dtac app มีค่าธรรมเนียม!!!

ของผมเพิ่งชำระค่าบริการผ่านแอพดีแทค ผูกบัญชีธนาคารไว้เหมือนกัน ชำระค่าบริการไปรอบแล้ว แต่เห็นว่าในระบบแจ้งว่ามียอดค้าง ซึ่ง เป็นยอดใช้งานของเดือนถัดไปซึ่งยังไม่เรียกเก็บ แต่คุณแจ้งเหมือนกับว่ามียอดที่ยังไม่ได้ชำระ จริงควรตั้งค่าระบบไว้นะว่า นี่คือยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ (ยอดใช้บริการระหว่างเดือนถัดไป, ยอดใช้บริการยังไม่ครบกำหนดเรียกเก็บ) และผมได้ชำระล่วงหน้าไป 300 บาท โปรรายเดือนต่ำ 285.**บาท เมื่อไปดูในแอพธนาคาร พบว่ามียอดหักจากบัญชีไป 300 บาท และค่าธรรมเนียม 10 บาท ชำระเมื่อวันที่ 8 ม.ค.64 มาวันนี้ 11 ม.ค.64 ก็ยังไม่มีแจ้งว่ายอดค่าธรรมเนียมได้ถูกโอนคืนนะ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการรายเดือน ผ่าน dtac app มีค่าธรรมเนียม!!!

สวัสดีค่ะ คุณ renogard น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบพบมียอดชำระเข้ามาล่วงหน้า 282.57 บาท และ ยอด 300 บาท ที่มีการตัดวันที่ 8/1/2020 นั้น ระบบได้นำมาตัดยอดเดือน 11 ( เป็นยอดการใช้งานระหว่างวันที่ 26/11/2563 - 26/12/2563 ค่ะ ) และหากมียอดของเดือน 12 ระบบจะนำยอดที่มีการชำระล่วงหน้ดังกล่าว มาตัดให้ก่อนนะคะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team

Apinya_p
New here

เรื่อง: ชำระค่าบริการรายเดือน ผ่าน dtac app มีค่าธรรมเนียม!!!

Screenshot_20210116_101926.jpg

มาแจ้งผลให้ทราบนะคะ

 

หลังจากที่ไล่เช็ค statement จนถึงวันปัจจุบัน เดือนJan'21 แล้ว​ ก็ไม่มียอดคืนมานะคะ 20​บาท​(ยืนยันว่าถูกหักแน่นอน)​

ไม่ได้อยากได้คืน​ แค่จำและแจ้งไว้เป็นประสบการณ์

 

แล้วก็อยากให้แก้ไขหัวข้อที่แนะนำให้ชำระผ่านแอพdtacไม่เสียค่าบริการ

 

สรุปก็คือลองจ่ายผ่านแอพdtacแค่ครั้งนั้นไปครั้งเดียวแหละ(ไม่กล้าใช้อีก เพราะกลัวเสียอีก)​

ตั้งแต่นั้นมาก็กลับมาจ่ายผ่านแอพscbเหมือนเดิมจนถึงตอนนี้ ไม่เสียค่า​ธรรมเนียม​แน่นอน และเราก็สบายใจกว่า

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการรายเดือน ผ่าน dtac app มีค่าธรรมเนียม!!!

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ Apinya_p ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการชำระยอดนั้นจะมี 2 ช่องทางคือ

1.ชำ​ระยอด​ด้วย "บัตรเครดิต​"​
ชำระค่าบริการผ่าน dtac app ด้วยบัตรเครดิตไม่เสียค่าธรรมเนียม
**ผ่านบัตรเครดิตของ Visa, MasterCard, และ JCB ที่ออกภายในประเทศไทย และต่างประเทศ
***ผ่านบัตรเดบิต ที่ออกภายในประเทศไทย (เฉพาะธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงเทพ) และต่างประเทศ

2. ​ชำระ​ยอดด้วย “อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง”​
​​​ธนาคารไทยพา​ณิชย์ | ธนาคารกรุงไทย | ธนาคารกรุงศรีอยุธยา | ธนาคารกรุงเทพ
**ค่าธรรมเนียม​ขึ้นอยู่กับทางธนาคาร​ ค่ะ

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ

หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team