kicker
New Contributor

จำเป็นตองจ่ายมั๊ยครับ? {บริการคอนเทนต์}

ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นครับ ทำไม Dtac ถึงมีการเรียกเก็บเงินค่าบริการคอนเทนต์ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ไม่ได้ไปใช้บริการคอนเทนต์อะไรเลย

เมื่อก่อนก็มีการเรียกเก็บเงินเกินาตลอด เดือนละไม่น้อยกว่า 200 กว่าบาทกับค่าบริการคอนเทนต์ เดือนนี้หนักสุดเฉพาะค่าคอนเทนต์ 900 กว่ากว่าบาท

เคยแจ้งไปทงศูนย์ก็หลายครั้ง กลับไม่ได้รับการแก้ปัญหา

ขอคำตอบหน่อยครับ ว่าค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ใช้  Dtac จะเรียกเก็บกับลูกค้าแบบนี้เหรอครับกับค่่าบริการพวกนี้

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: จำเป็นตองจ่ายมั๊ยครับ? {บริการคอนเทนต์}

 

สวัสดีครับคุณ @kicker

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยยกเลิกบริการดังกล่าวและดูแลให้นะครับ

 

 

 

 

สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 คุณสามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่  https://goo.gl/AU69rf   ครับ

viroj_ooy
Just browsing

เรื่อง: จำเป็นตองจ่ายมั๊ยครับ? {บริการคอนเทนต์}

ดีแทคก็ไม่ควรออกตัวมาเก็บกลับลูกค้าทำเหมือนว่าดีแทคมีผลประโยชน์ด้วยดีแทคควรแยกค่าSMSเหล่านี้ออกจ่ายยอดใช้จริงแล้วแจ้งให้ลูกค้าทราบไม่ใช่หมกเม็ดมากลับยอดใช้
kicker
New Contributor

เรื่อง: จำเป็นตองจ่ายมั๊ยครับ? {บริการคอนเทนต์}

ส่งข้อมูลไปแล้วครับ

ตัดยอดไปไม่ถึงอาทิตย์มีค่าคอนเทนต์มาอีก 162 บาท ตรวจสอบด้วยครับ