Jackson
Just browsing

ค่าบริการ Item Game 19 เกิดขึ้นจากอะไร ยกเลิกได้มั้ย

Item Game 19 นี่คือค่าบริการอะไรคะ พอดีไม่เคยเล่นเกมอะค่ะ และในเครื่องก็ไม่มีเกมเลยด้วย ไม่เคยโหลดมาเล่น แล้วค่าบริการมาได้อย่างไงค่ะ เห็นมีคนโดนหลายคนแล้ว ตรวจสอบก็ไม่ได้ มีเก็บอะไรเพิ่มก็ไม่แจ้งให้รู้ก่อนเสียเงิน รู้อีกทีก็ตอนจ่ายเงินเลย แบบนี้ก็ได้หรอคะ คุณควรแก้ไขให้มันดีกว่านี้ได้แล้วนะ มีแต่ปัญหาเดิม ๆ ไม่เห็นแก้ไขอะไรเลย แบบใครมาคอมเม้นก็แก้แค่ของคนนั้นหรอ มีอีกหลายคนที่โดนเหมือนกันแต่ไม่ได้มาคอมเม้นต้องเยอะแยะ ก็ต้องเสียเงินไปแบบนี้ต่อไปอะหรอ?

3 คำตอบ 3
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ค่าบริการ Item Game 19 เกิดขึ้นจากอะไร ยกเลิกได้มั้ย

 

น้องใจดีเช็คข้อมูลเบอร์ 099781**** ให้แล้วนะคะ เป็นบริการเกี่ยวกับซื้อ items บนเกมส์ค่ะ ซึ่งคิดค่าบริการ

เป็นรายครั้งที่มีการเข้าไปใช้งานค่ะ จึงไม่สามารถยกเลิกบนระบบได้ค่ะ เนื่องจากหากไม่เข้าไปซื้อ items ก็จะไม่ถูกคิดเงินค่ะ


แต่หากคุณ@ได้เช็คแล้วว่าไม่ได้ซื้อ items จริงๆ น้องใจดีแนะนำลบเกมส์ที่เกี่ยวกับ Item Game 19
หรือ Pixel Magic ออกจากตัวเครื่องนะคะ เนื่องบางเกมส์เวลาโหลดมาจะฟรีค่าบริการ แต่ถ้าเวลาเกมส์มีการอัพเดต
หรือมี items มาให้ อาจทำให้ถูกคิดเงินได้ค่ะ แนะนำการ click สมัครบน web ที่เป็น pop up หรือ banner ต่างๆ 

เพิ่มเติมค่ะ 

 

ปล :: น้องใจดีได้ติดต่อกลับและช่วยดูแลให้แล้วนะคะหัวใจ

 

4841

</
Bua389
Just browsing

เรื่อง: ค่าบริการ Item Game 19 เกิดขึ้นจากอะไร ยกเลิกได้มั้ย

ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ ในใบแจ้งรอบบิล4เม.ย2560 - 3พ.ค2560 จ่าย25พ.ค2560 อยุ่ๆก้มีค่าบริการitem game9,19 = 540 บาท
คือมันมาจากไหน!!!! ปกติก้อจ่ายค่าโปรเน็ตเป้นรายเดือนอยุ่แล้ว ถึงเล่นเกมhey day กับเกมเศรษฐี แต่ไม่ได้กดซื้อไอเทมเกมเลย แล้วยอดมันโผล่ได้อย่างไร ตั้ง540 บาท รายการในวันก้อคี่ๆๆด้วย มันอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้กดซื้อ งงงงงมาก แคปจากทวีต#ผวาเสียรู้ซื้อ "ไอเทมเกม": ... ที่ต้องใช้เงินซื้อไอเทมในแอพหรือเกม โดยตัดเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต ... (ไอ... https://t.co/Rm0kUcpFX7 ช่วยตรวจสอบด้วยนะคะ
Bua389
Just browsing

เรื่อง: ค่าบริการ Item Game 19 เกิดขึ้นจากอะไร ยกเลิกได้มั้ย

ขอบคุณ สำหรับการนิ่งเชยในการตอบกลับข้อความนี้ค่ะ
จนชั้นโทรไปที่1678คอลเซ็นเตอร์ ถามถึงว่ายอดที่แจ้งรอบบิลเดือนเม.ย.มันยอดแปลกๆๆ จนท.อธิบายว่ามันมากับเกมที่เคยกดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ฉันถามคือว่าไม่เคยสมัครแล้วมียอดเก็บมีเม.ย.ได้อย่างไร คืองงมาก ฉันก็รู้จัก*137 ใช้มาตลอดตั้งจ่ายค่าข้อความครั้งเก่าไปตั้ง700กว่าบาทเสียค่าโง่ไม่รู้มั่งค่าข้อความอะไรด้วยมาอีกรู้ทีตอนDTACออกบิลชำระแล้ว คือตอนนั้นก็ไม่ช่วยอะไรเลยบอกว่าลูกค้าต้องจ่ายอย่างเดียว คือเสียค่าโง่นั้นไปๆๆจะได้หมดเรื่อง ก็ใช้บริการ*137. ตลอดจนตอนนี้ไม่มีอะไรแปลกเลย จนมีแจ้งเดือนเม.ย.ค่าitem game คืออะไร จนท.บอกว่าในเดือนเม.ยมียอดเข้าไปเล่นเกม หรือไปกดลิ้งค์ก็ถือว่าสมัครแล้ว ซึ่งจะมีข้อความแจ้งหรือsmsในการสมัครนั้น คือเป็นคูณ10เท่า คือคุณบอกได้ว่าเป็นชื่อแอปอะไรเลย เวลา จำนวนเงิน แต่กลับไม่ข้อความใดๆแจ้งมาเลยว่าเราได้สมัคร ตอนไหน ใช้ไปเท่าไหร่ วันนี้กี่บาท วันนั้นกี่บาทแต่กลับDTACโชว์ยอดเรียกเก็บค่าบริการทั้งไม่ได้กดสมัครบริการ ข้อความแจ้งค่าบริการก็ไม่มี เราบอกกับจนท.ค่ะว่าไม่เคยกดสมัครค่ะ และไม่มีข้อความแจ้งด้วย คุณเช็คได้เลยค่ะว่าได้มีข้อความเข้าไหม ถ้ามีคงแจ้งระงับตั้งแต่แรกแล้ว อยุ่ๆจะมาเรียกเก็บค่าบริการอะไรก็ไม่รู้ทั้งไม่ได้สมัคร ทางจนท.ว่า อ้อ ถ้าลูกค้ายื่นยันว่าไม่ได้กดสมัครจริง ทางเราข้อเสนอเป็นค่าโทร100กว่านาทีใช้นาน30วันเป็นทดแทนค่ะ มันไม่ใช่อ่ะเราโดนหักตั้งตังค์น่ะคุณควรหักยอดหรือปรับปรุงยอดนั้นสิ (DTACฉลาดดีเนอ แถวบ้านเค้าเรียกว่าฉลาดแก้มโกง คือไม่ยอมเสียตังค์เลย) จนท.ก้อแค่บอกถ้านั้นจะให้ฝ่านอื่นดำเนินงานต่อไป
สุดท้ายอยากถึงDTACว่าคุณควรสนใจคำวิภาษวิจารณ์จากเฟสบุ๊ค,ทวิตเตอร์,พันทิป กระทู้ต่างๆๆ ในโลกโซลเซียลนำมาแก้ไขปัญหาในการให้บริการที่ซื่อตรงกับลูกค้า(ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน ถึงคนอื่นไม่รู้ แต่คุณรู้ตัวเอง)เพราะพวกเค้ากำลังจะย้ายไปค่ายอื่นจัดการปัญหาแบบนี้ได้ ซึ่งการกระทำแบบนี้เป็นที่DTACปล่อยละเลยให้มีการละเมิดสิทธิของผู้บริโภค โดยให้ผู้ให้บริการที่คุณอ้างเรียกเก็บค่าบริการที่ผู้ใช้ไม่ได้ขอใช้บริการและการบังคับการขายแบบผุ้ใช้ไม่มีทางเลือก ซึ่งเข้าข่ายการเอาเปรียบผู้บริโภคตามที่กสทชกำหนดโทษปรับหนักถึง5ล้านบาท ทางที่ดีDTACควรออกมาแสดงความรับผิดชอบกับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ คืนเงินส่วนที่ลูกค้าพวกที่มีการสมัครแบบไม่จำยอม และมีบทลงโทษสำหรับผู้ให้บริการที่คิดค่าบริการเหล่านั้นด้วย แสดงความจริงใจต่อลูกค้าและตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม