ผู้ชมขาประจำ

คิดค่าบริการซ้ำซ้อนแพ็คเกจอินเตอรเนต

สมัครแพ็ค​เกจ​Internetเสริมจาก​dtac​appไปค่ะ​ แต่ได้ทำการยกเลิกและเปลี่ยนไปสมัครอีกแพ็คเกจหนึ่งภายใน5นาที แพ็คเกจแรกยังไม่ได้เริ่มใช้งาน​ แต่เช็ค​รอบบิลพบว่ามีการแจ้งยอดโดยคิดค่าบริการทั้ง2แพ็คเกจ​ แก้ไขอย่างไรคะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: คิดค่าบริการซ้ำซ้อนแพ็คเกจอินเตอรเนต

@Kwanchii กรณีที่สมัครแพ็กเกจแล้วระบบจะคิดค่าบริการทันทีหลังจากที่สมัคร แม้จะมีการกดยกเลิกออกนะคะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้าช่วยดูแลให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team