Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ขอเปิดการตัดเงินผ่านดีแทค

คือว่าผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ว่าขอให้เปิดการตัดเงินจากดีแทคจากการโดนบล้อคเพราะยังใช้งานไม่ถึง90วัน

แต่ว่าเรื่องมันจะจบง่ายๆๆถ้าเค้าบอกมาว่าไม่สามารถทำรายการได้แต่นี่กับมาบอกว่าสามารถทำให้ได้แต่ต้องชำระเงินเข้ามาก่อนครึ่งนึงของรอบบิลเดือนที่แล้วทีนี้ผมก็ดิ้นทั้งวันไปยืมเงินคนอื่นเค้ามาเพราะคิดว่าถ้าชำระได้ก็จะเติมจากเงินดีแทครายเดือนที่ผมใช่อยู่ไปเบอดีแทคเติมเงินของคนที่ผมไปยืมมาแต่นี้อะไรเท่ากับหลอกลวงผู้ใช้บริการหรือป่าวครับ..ใจเค้าใจเราหน่อยนะครับ