Jeeranan6969
Just browsing

ขอสอบถามค่ะ

สอบถามค่ะ ไม่เคยสมัครบริการเสริมใดๆทั้งสิ้น พอถึงตัดรอบบิลต้องจ่ายมียอดจ่ายเพิ่มคือค่า sms บันเทิง เพิ่มเข้ามาอยากทราบว่าเกิดขึ้นได้ยังไงคะ โทรสอบถาม call center บอกว่ายอดนี้เราต้องชำระ มันใช่หรอคะทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครไม่เคยดูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร มันเป็นความผิดของเราหรอคะ เราถึงต้องเสียเงิน เราใช้บริการรายเดือนของคุณ แต่เราต้องมารับผิดชอบกับค่าใช้จ่ายที่เราไม่ได้ก่อขึ้นมางั้นหรอคะ จ่ายๆได้ค่ะ แต่คงต้องขอย้ายค่ายเบอร์นี้นะคะ เพราะเสียความรู้สึกมากค่ะ
2 คำตอบ 2
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: ขอสอบถามค่ะ

 

สวัสดีครับคุณ @Jeeranan6969

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบบริการดังกล่าวให้นะครับ

 

 

  

สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 

คุณสามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือกดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่ 

 

https://goo.gl/AU69rf   ครับ

 

 

 

LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอสอบถามค่ะ

@Jeeranan6969 สวัสดีครับ มาเป็นกำลังใจให้นะครับ

ผมเป็นอีกคนที่โดนประจำ พวกนี้ มันเกิดจากเวลาเราเข้าเว็ป เล่นเน็ต แล้ว มีป้ออัพแปลกๆเด้งขึ้นมา แล้วเราเผลอไปกดแบบไม่ตั้งใจ

หรือบางทีบอกให้กดปิด แต่หลอกให้กด ไม่ได้ปิดจริง แล้วก็โดนคิดเงินผ่าน ค่าบริการของเราครับ 

 

จริงๆตอนนี้ ดีแทค และค่ายอื่นๆ พยายามหาทางแก้ไขอยู่ 

เบื้องต้น สามารถทำการยกเลิกได้ด้วยตัวเอง หากโดนอีก วิธีการตามลิ้งค์ครับ https://goo.gl/ZEP2KG
หรือยกเลิก ผ่าน Dtac App ตามวิธีนี้ครับ https://goo.gl/p4nh3B
สามารถดาวน์โหลดดีแทคแอพฟรีที่
https://goo.gl/rMW8ME

 

ในส่วนขอค่าบริการ ผมเคยขอเจรจา กับทางมเจ้าหน้าที่ Dtac Call Center เพื่อขอยกเว้น ค่าบริการ ในส่วนนั้น ซึ่ง ทางดีแทค ก็จัดการให้ครับ

เพียงแค่เรายืนยันอธิบายให้ที่บจริงๆว่า เราไม่ได้ สมัคร แต่เกิดจากเหตุการณ์ข้างต้นที่อธิบายครับ

ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย @dtac_Callcenter

 


ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่
จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ
“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”
หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ