ไม่ได้สมัครบริการอะไรไว้ทั้งนั้นค่ะ แต่อยู่ดีๆมีการหักเงินค่า sms ไป 10 บาท เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2560
วันนี้ (8 ม.ค. 2560) ได้ทำการกดเบอร์ *137 ไปแล้วเพื่อยกเลิก sms ดังกล่าว
ได้รับ sms ยืนยันการยกเลิกข้อความแล้ว แต่ไม่ได้รับการคืนเงิน
ต้องการเงินคืนค่ะ เนื่องจากถูกหักเงินและบังคับสมัคร sms ที่มีค่าบริการโดยไม่ได้รับความยินยอม
ขอบคุณมากค่ะ
น้องใจดีตรวจสอบข้อมูลเป็นการสมัครบริการผ่าน web นะคะ ไม่แน่ใจว่าเผลอไปโดน pop up หรือ link
ต่างๆ หรือเปล่านะคะ สำหรับค่าบริการที่เกิดขึ้นนั้น น้องใจดีขอเชยเชยเป็นโทรฟรีในเครือข่าย 100 นาที
นาน 30 วัน ให้แทนการปรับลดยอดดังกล่าวนะคะ หากยืนยันรับสิทธิ์ รบกวนแจ้งกลับมาอีกครั้งนะคะ
4841
dtac feedback team
ยืนยันสิทธิ์ด้วยวิธีไหนคะ ขอบคุณค่ะ
@Nutik ผมก็โดนครับ บ่อยๆ มันเกิดจากเวลาที่เราเล่นเน็ต เข้าเว็ปต่างๆ แล้วบางที่เผลอไปกด พวก pop up ในหน้าเว็บ แบบไม่รู้ตัว
ครั้งหน้า ถ้าโดนอีก สามารถยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวง Content ฯลฯ ได้
ตามลิ้งค์ นี้เลยครับ https://goo.gl/ZEP2KG
หรือผ่าน Dtac App ตามวิธีนี้ครับ
https://goo.gl/p4nh3B
สามารถดาวน์โหลดดีแทคแอพฟรีที่
http://goo.gl/Apka9z
ส่วนเรื่องขอเงินคืน ลอง inbox สอบถาม Dtac Call Center ดูครับ
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
สวัสดีครับคุณ @Nutik
รบกวนคุณ @Nutik แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบบริการดังกล่าวให้นะครับ