Highlighted
Regular Viewers

ขอคำแนะนำด้วยครับ

ผมค้างบิลอยู่พันกว่าบาทเมื่อวานกางร่มฝ่าฝนไปบิ๊กซีบางพลีเพื่อจะไปจ่ายแต่ผมแทบจะมุดพื้นซีเมนต์หนีออกมาบริการของพนักงานดีแทคไม่ให้ผมจ่ายบอกหมดเวลาแล้วเกินสองทุ่มคือผมรู้เวลางานแต่ผมเข้าไปก่อนสองทุ่มแล้วและมีพนักงานหญิงสองคนเดินสวนทางออกมาผมเข้าไปถามพนักงานในนั้นซึ่งมี3-4คนบอกให้รอซักครู่.....ครับรอผมรอผมเดินออกไปซื้อสายชาร์จโทรศีพท์ครู่หนึ่งแล้วเดินกลับมาพร้อมหยิบปากกาเขียนชื่อจดเบอร์ตะจ่ายบิลค่าโทรศัพท์พนักงานสาวสุดสวยของDtac บอกผมว่าหมดเวลาแล้วค่ะ ผมเหลือบมองนาฬิกาข้อมือตัวเองใช่จริงๆ 20.03น. เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก เสียความตั้งใจ. @ ถ้าผู้หญิงสองคนนั้นมีหน้าที่ตรงนี้ทำไมไม่กรุณาเรียกมาก่อน. ให้ผมรอแล้วพนักงานกลับมาในเวลาที่หมดแล้ว. เพื่ออออออ????
2 คำตอบ 2
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

Re: ขอคำแนะนำด้วยครับ

5555 อ่านไปขำไป "แทบจะมุดพื้นซีเมนต์"
จริงๆการจ่ายค่าบริการมีหลากหลายช่องทางครับ
- 7-11
- Big C
- Tesco Lotus
- ATM
- ผ่าน dtac App ดาวน์โหลดฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c
Mr.Pichet Nuengsaeng
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอคำแนะนำด้วยครับ

Buddy ใบบัวต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ทราบว่า ปัจจุบัน 

 หมายเลขของคุณ Phirawat สามารถใช้งานโทรออกได้เป็นปกตหรือไม่คะ

หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใด แจ้งเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ  

dtac feedback team