คือตอนนี้ผมใช้ happy นะครับ แต่ไม่มีขึ้นให้เลือกชำระเงินผ่านdtacเลย
เห็นบอกว่า dtac รองรับระบบนี้เลยไม่ทราบว่าต้องตั้งค่ายังไงครับ หรือต้องไปที่ศุนย์ dtac
อ้างอิงจาก https://support.google.com/googleplay/answer/2651410
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
Buddy กระต่ายขอแนะนำขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. play store / เลือกเมนูตั้งค่า (เป็นรูปเส้นที่มี 3 ขีดที่อยู่บนด้านซ้ายหน้าจอ / เลือกบัญชีของฉัน /
เลือก เปิดใช้การเรียกเก้บเงินจาก dtac / ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล และที่อยู่ / ใส่เบอร์โทรศัพท์
และที่อยู่ในการออกใบเสร็จ / เลือก save และกดยอมรับเงือนไข
2. หรือเข้าไปที่ play store แล้วเลือก app ที่ต้องการซื้อระบบจะให้เลือกการเรียกเก็บเงินว่าจะเลือก
จากบัตรเครดิต/เดบิต หรือเรียกเก็บเงินจาก dtac หากเลือกเรียกเก็บเงินจาก dtac / ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล
และที่อยู่ / ใส่เบอร์โทรศัพท์ และที่อยู่ในการออกใบเสร็จ / เลือก save และกดยอมรับเงือนไข /
จากนั้นเลือกซื้อ และ install app ได้เลยค่ะ
dtac feedback team
ขอบคุณมากครับ
ยินดีบริการค่ะ
dtac feedback team
สอบถามอีกเรื่องครับ หากเราจะซื้อในจำนวนเงินมากเช่น เหรียญไลน์ 46.99ดอล (1490บาท) มันจะขึ้นว่า "จำนวนการสั่งซื้อเกินขีดจำกัดของคุณ"
อันนี้ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงบ้างครับ
shinnosuke เขียนแล้ว:
สอบถามอีกเรื่องครับ หากเราจะซื้อในจำนวนเงินมากเช่น เหรียญไลน์ 46.99ดอล (1490บาท) มันจะขึ้นว่า "จำนวนการสั่งซื้อเกินขีดจำกัดของคุณ"
อันนี้ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงบ้างครับ
สำหรับวงเงินการซื้อapplication องระบบเติมเงินจะอยู่ที่ 1,200 บาทต่อวัน สามารถซื้อ application สูงสุด 1,000 บาทต่อรายการ
ส่วนระบบรายเดือนจะขึ้นอยู่กับวงเงินของหมายเลขที่ใช้งานค่ะ
บัดดี้นุ่นนิ่ม
dtac feedback team
ในการซื้อ Application ที่ Google Play Store ผ่านเบอร์มือถือของ Dtac นั้น ลูกค้าสามารถขอคืนเงินได้
ซึ่งระบบจะอนุญาตให้ลูกค้าขอคืน(refund) ได้ไม่เกิน 3 ครั้ง ภายใน 24 ชั่วโมง (แบบ time to time)
(การ Block ไม่ให้ทำ Refund นี้ลูกค้ายังสามารถซื้อ App ที่ Google play Store ได้ปกติ)
ซึ่งมีลูกค้าบางรายที่มีการขอคืนเงินไปจนครบ 3 ครั้งแล้ว จะไม่สามารถทำการขอคืน (refund) ได้อีกค่ะ
Buddy กระต่ายให้ข้อมูลค่ะ
dtac feedback team