ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
วิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเอง หากถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระค่าบริการดีแทค
ดูบทความเต็ม
การจ่ายค่าบริการผ่านดีแทค แอป (dtac app) สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย และไม่มีค่าธรรมเนียม ทำได้ง่ายๆคือ  
ดูบทความเต็ม
ฟรี! ทางลัดง่าย ๆ ทำได้เองทุกเวลา ให้คุณเช็คข้อมูลใช้บริการในปัจจุบันได้หลากหลาย  สำหรับดีแทคเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
วิธีเช็กเบอร์โทรย้อนหลังดีแทค ด้วยดีแทค แอป
ดูบทความเต็ม
การชำระค่าบริการดีแทคด้วยบัตรเครดิต สามารถทำได้ 3 ช่องทาง
ดูบทความเต็ม
ลูกค้า dtac หลายคนคงเคยอ่านเงื่อนไขของแพ็กเกจที่ตัวเองกันมาแล้ว สังเกตไหมครับว่าหลายๆ แพ็กเกจโทรฟรีเบอร์dtac และ happy หลายๆ แพ็กเกจโทรหาdtacและhappy ได้ราคาถูกกว่าโทรหาเครือข่ายอื่น เชื่อว่าหลังจากอ่านเงื่อนไขเหล่านี้จบหลายคนจะสงสัยว่า แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าเพื่อนเราคนไหนใช้เครือข่ายอะไร ต้องไล่ถามทุกคนเลยหรือ? วันนี้ผมจะมาเสนอวิธีง่ายๆ ที่จะตรวจสอบได้ว่าเบอร์ไหนใช้เครือข่าย dtac และ happyครับ   หาเบอร์ที่จะตรวจสอบมา กด *812* ตามด้วยเบอร์โทรนั้นๆ กด # แล้วโทรออก เช่น *812*08xxxxxxxx# โทรออก เท่านี้ระบบก็จะบอกทันทีว่าเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวใช้เครือข่ายใด   แหม่ง่ายๆ เพียงเท่านี้ เราก็จะได้ใช้งานให้ตรงกับแพ็กเกจแล้วครับ  
ดูบทความเต็ม
การตั้งค่า SMS: ไม่สามารถส่งข้อความ SMS ได้ เมื่อทำการส่งออกหน้าจอขึ้นว่า "หมายเลขศูนย์ข้อความไม่ถูกต้อง"? ให้ใส่หมายเลขศูนย์ข้อความ SMS เป็น +66816110400
ดูบทความเต็ม
ต้องการจ่ายเงินผ่าน dtac app ต้องทำอย่างไร ?   หากคุณไม่สะดวกจ่ายที่ศูนย์บริการ dtac คุณสามารถจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app ได้ โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ 1 หากคุณยังไม่มี dtac app สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ โดยที่นี่ >>>>> ดาวน์โหลด<<<<<   2 เมื่อทำการดาวน์โหลดและติดตั้งเสร็จแล้ว ให้กดเข้าแอพและทำการลงทะเบียนให้เรียบร้อย   3 วิธีการชำระค่าบริการ dtac สามารถทำได้โดย กดที่ จ่ายบิล ที่อยู่ด้านล่างตัวเลขค่าใช้จ่าย   หรือ กดไปที่ปุ่มเมนู ที่อยู่ด้านบนสุด ซ้ายมือ >>> แล้วเลือกชำระค่าบริการ     4 เมื่อกดเข้าไปแล้ว จะเข้าสู่หน้า ชำระค่าบริการ และ ยอดต้างชำระของท่านในแต่ละเดือน  ตรวจสอบยอดเงินที่จะชำระค่าบริการ และเบอร์ของท่านให้เรียบร้อย   5 เลือกวิธีการชำระเงิน โดยสามารถชำระได้ผ่าน บัตรcredit / paysbuy / iBanking   7 กรอกข้อมูลต่างๆ ของธนาคาร หรือ ตามบัตรเครดิต ที่คุณเลือกให้เรียบร้อย และ กดเพื่อยืนยันการชำระเงิน          
ดูบทความเต็ม
คำถาม เราสามารถตรวจสอบเลข IMEI ของเครืองมือถือที่ใช้งานได้อย่างไร ตอบ ทำได้โดยกด *#06# ที่เครื่องของเรา หลังจากนั้นจะปรากฏเลข IMEI ขึ้นมาบนหน้าจอ วิธีนี้สามารถใช้ได้ทั้ง iPhone, Android และ Windows Phone ค่ะ   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วิธีการระงับการโทรเข้าทุกกรณีแต่ยังสามารถโทรออกตามปกติ สามารถทำได้อย่างไร ตอบ กด *35*1800# และกดโทรออก 
ดูบทความเต็ม
หมายเลขน่ารู้ดีแทค ทางลัดง่ายๆให้คุณเช็กข้อมูลการใช้งานดีแทคได้อย่างรวดเร็ว
ดูบทความเต็ม
คำถาม เมื่อระบบแจ้งว่า "จำนวนการสั่งซื้อเกินขีดจำกัดในการทำธุรกรรมของคุณ โปรดติดต่อผู้ให้บริการมือถือคุณ" (Purchase exceeds your transaction limit. Contact your mobile operator.) มันแปลว่าอะไร? ตอบ แปลว่า คุณกำลังซื้อสินค้าเกินขีดจำกัด หากคุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงิน:  สามารถซื้อ สินค้าและบริการได้ไม่เกิน 1,000 บาทต่อรายการ และไม่เกิน 1,200 บาทต่อวัน   หากคุณเป็นลูกค้าดีแทครายเดือน: สามารถซื้อสินค้าและบริการได้ไม่เกิน 800 บาทต่อรายการต่อวัน โดยต้องมีอายุใช้งานตั้งแต่ 91 วันขึ้นไป    
ดูบทความเต็ม
คำถาม จ่ายเงินซ้ำจะทำอย่างไร  ตอบ   ยอดเงินที่จ่ายเกินเข้ามานั้น ระบบจะตั้งเป็นยอดเงินจ่ายล่วงหน้าไว้ให้ และเมื่อบิลเดือนหน้าออกแล้วจะนำ ยอดไปหักลบกัน
ดูบทความเต็ม
dtac express ตั้งอยู่บนสถานีรถไฟฟ้าหมอชิต,อารีและช่องนนทรี เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น. ซึ่งถือเป็นสถานที่สะดวกสบายต่อการใช้บริการ ทีนี้เพื่อน ๆ คงสงสัยกันแล้วใช่มั้ยว่ามีบริการอะไรบ้าง ไปดูกันเล้ย 1. จำหน่ายซิมเติมเงินและซิมระบบรายเดือน  2. รับบริการเติมเงินในซิมระบบเติมเงิน  3. รับชำระบิลต่างๆ (บริการ แจ๋ว) 4. ออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม  5. รับบริการจดทะเบียนซิมการ์ดระบบเติมเงินและซิมการ์ดระบบรายเดือน  6. รับบริการสมัครโปรโมชั่นและโปรเสริม  7. รับบริการย้ายค่ายเบอร์เดิม  8. รับเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน    dtac express เปิดบริการวันนี้เป็นวันแรก เพื่อน ๆ อยู่ใกล้สาขาไหนก็ไปใช้บริการได้เลยนะคร้าบบบ    
ดูบทความเต็ม
วิธีจัดการตรวจสอบรายละเอียดย้อนหลังได้ด้วยตัวเอง ผ่าน ดีแทคแอป (dtac app) ง่ายๆ
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม MMS: ช่องทางใดบ้างที่ลูกค้าสามารถสมัครและยกเลิกแพ็กเกจ MMS ได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ 1678 dtac call center? ตอบ ระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ (http://www.dtac.co.th/css/none) บริการออนไลน์ผ่านทาง e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค (http://www.dtac.co.th/css/none) อินเทอร์เน็ตบนมือถือ "http://wap.dtac.co.th/" (คิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถสมัครใช้บริการ ATM SIM ได้อย่างไร? ตอบ ลูกค้าแฮปปี้และดีแทค สามารถสมัครใช้บริการ ATM SIM โดยใช้เบอร์เดิม โดยติดต่อสำนักงานบริการลูกค้าและดีแทค เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ หรือบูธ ATM SIM ทั่วประเทศโดยผู้ใช้บริการจะต้องมีบัญชีธนาคารกสิกรไทยอยู่แล้ว และลูกค้าใหม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการสมาชิกฟรีโซน (Freezone Subscription) คืออะไร? ตอบ บริการสมาชิกฟรีโซน หรือ Freezone Subscription คือ บริการออนไลน์คอนเทนต์ฟรี เช่น แอพพลิเคชั่น รูปภาพ เพลง คลิป ทีวีสด รวมทั้งข้อมูลข่าวสารที่คัดสรรมาให้เฉพาะลูกค้าดีแทค/แฮปปี้ โดยลูกค้าจะได้รับการนำเสนอคอนเทนต์ฟรีเหล่านี้ทุกสัปดาห์ผ่านช่องทาง SMS หรือ Wap Push ตามรุ่นโทรศัพท์ที่รองรับ สมัครสมาชิกได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมัครสมาชิกฟรีโซน (Freezone Subscription) ได้อย่างไร? ตอบ ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกได้ 3 ทาง คือ เมนูบัญชีผู้ใช้ ตั้งค่าผู้ใช้ เปิดบริการสมาชิกฟรีโซน โทร *71212 กด 1 เพื่อสมัครบริการ กด *412*1 เพื่อสมัครบริการ
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ทำไมไม่สามารถฟังเพลงได้จากการเชื่อมต่อ WiFi เช่น จาก TrueWiFi? ตอบ ผู้ให้บริการ WiFi บางแห่ง อาจต้องให้ผู้ใช้เปิดหน้า Landing Page ก่อนการใช้อินเทอร์เน็ต ดังนั้น แนะนำให้เปิด Internet Browser เพื่อเชื่อมต่อไปยังหน้า Landing Page นั้นก่อน
ดูบทความเต็ม