ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
วิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเอง หากถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระค่าบริการดีแทค
ดูบทความเต็ม
วิธีเช็กยอดค้างชำระค่าบริการรายเดือน ดีแทค ด้วยตนเอง สามารถทำได้หลายวิธี
ดูบทความเต็ม
วิธีง่ายๆ ที่จะตรวจสอบได้ว่าเบอร์ไหนใช้เครือข่ายไหนเพียงแค่กด
ดูบทความเต็ม
วิธีที่ง่ายและรวดเร็วที่สุด ในการดูว่าแพ็กเกจดีแทค แบบไหนเหมาะสมกับเราที่สุด
ดูบทความเต็ม
การจ่ายค่าบริการผ่านดีแทค แอป (dtac app) สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย และไม่มีค่าธรรมเนียม ทำได้ง่ายๆคือ  
ดูบทความเต็ม
คำถาม MNP: ดีแทคจะให้ซิมการ์ดใหม่หรือไม่? ตอบ ได้รับซิมการ์ดใหม่จากดีแทคโดยเป็นเลขหมายเดิมตั้งแต่วันแรกที่ยื่นเรื่อง เปลี่ยนเครือข่าย จากนั้นสามารถใช้ซิมการ์ดใหม่จากดีแทคได้ทันทีที่กระบวนการเสร็จสิ้น
ดูบทความเต็ม
หมายเลขน่ารู้ดีแทค ทางลัดง่ายๆให้คุณเช็กข้อมูลการใช้งานดีแทคได้อย่างรวดเร็ว
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า SMS: กรณีไม่สามารถรับ ข้อความ SMS ได้ เกิดจากสาเหตุใด? ตอบ มือถือมีหน่วยความจำไม่พอ ต้องทำการลบข้อมูลออก ทดลองปิด-เปิด เครื่องใหม่
ดูบทความเต็ม
หากต้องการเช็กเบอร์โทรย้อนหลัง สามารถดูได้ผ่าน mydtac eService
ดูบทความเต็ม
ตรวจสอบวันสิ้นสุดสัญญาโดยการทำตามขั้นตอน ดังนี้
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: การใช้งาน dtac DEEZER ในต่างประเทศ ตอบ แพ็กเกจเหมาจ่ายใช้งาน dtac 3G/EDGE ไม่จำกัดสำหรับลูกค้าระบบจดทะเบียนและระบบเติมเงินจะรองรับเฉพาะการใช้งานภายในประเทศไทยเท่านั้น กรณีต้องการใช้งาน dtac DEEZER ในต่างประเทศ อัตราค่าบริการจะขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการในประเทศนั้น ๆ
ดูบทความเต็ม
ฟรี! ทางลัดง่าย ๆ ทำได้เองทุกเวลา ให้คุณเช็คข้อมูลใช้บริการในปัจจุบันได้หลากหลาย  สำหรับดีแทคเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
เปลี่ยนชื่อที่อยู่สำหรับการส่งใบแจ้งหนี้ด้วยตัวท่านเอง โดยผ่านทางเว็บไซต์ดีแทค
ดูบทความเต็ม
ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานดีแทคย้อนหลัง ผ่านบริการ My dtac eService สามารถดูย้อนหลังได้กี่เดือน
ดูบทความเต็ม
ทำไมเสียเงินค่าเน็ต ทั้งๆที่ไม่ได้เปิด 4 G เป็นเพราะมือถือมีการเชื่อมต่ออยู่เสมอเพื่ออัปเดตแอปต่างๆในเครื่อง
ดูบทความเต็ม
การชำระค่าบริการดีแทคด้วยบัตรเครดิต สามารถทำได้ 3 ช่องทาง
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม MMS: ช่องทางใดบ้างที่ลูกค้าสามารถสมัครและยกเลิกแพ็กเกจ MMS ได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ 1678 dtac call center? ตอบ ระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ (http://www.dtac.co.th/css/none) บริการออนไลน์ผ่านทาง e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค (http://www.dtac.co.th/css/none) อินเทอร์เน็ตบนมือถือ "http://wap.dtac.co.th/" (คิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับ-ส่งข้อความ MMS สามารถส่งได้สูงสุดกี่กิโลไบต์? ตอบ MMS สามารถรับ-ส่งข้อมูลระหว่าง ดีแทคด้วยกัน ได้สูงสุดไม่เกิน 650 kb ส่งไปAIS ได้ไม่เกิน 500 kb ส่งไป TrueMove ได้ไม่เกิน 300 kb (โดยรวมข้อมูลทั้งรูปภาพ, เสียง, ข้อความ และ clip) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นโทรศัพท์ของผู้ส่งและโทรศัพท์ของผู้รับ
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถสมัครใช้บริการ ATM SIM ได้อย่างไร? ตอบ ลูกค้าแฮปปี้และดีแทค สามารถสมัครใช้บริการ ATM SIM โดยใช้เบอร์เดิม โดยติดต่อสำนักงานบริการลูกค้าและดีแทค เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ หรือบูธ ATM SIM ทั่วประเทศโดยผู้ใช้บริการจะต้องมีบัญชีธนาคารกสิกรไทยอยู่แล้ว และลูกค้าใหม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill ด้วยบัญชี Internet Banking จะถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหรือไม่? ตอบ กรณีที่ลูกค้าเติมเงินผ่าน iRefill โดยเลือกชำระด้วยบัญชี Internet Banking จะมีค่าธรรมเนียมเรียกเก็บตามอัตราของแต่ละธนาคาร ดังนี้ บัญชี Internet Banking ในเขต/นอกเขต ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) 15 บาท/15 บาท ธนาคารกรุงเทพ (BBL) 10 บาท/20 บาท ธนาคารกรุงไทย (KTB) 20 บาท/20 บาท ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) 10 บาท/10 บาท หมายเหตุ : กรณีเลือกใช้บัตรเครดิต และบัตรเดบิตไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ
ดูบทความเต็ม