ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม บริการ Freezone คืออะไร? ตอบ Freezone (ฟรีโซน) คือ บริการที่นำเสนอแอพพลิเคชั่น คอนเทนต์ภาพ เพลง คลิป ทีวีสด และข้อมูลข่าวสารให้ลูกค้าดีแทค/แฮปปี้ได้ดาวน์โหลดและชมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจะมีการคิดค่าบริการตามอัตราแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ลูกค้าใช้บริการอยู่ในปัจจุบัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: การตั้งค่าเพื่อใช้บริการ MMS ตอบ Connection name: dtac mms APN: mms Data Bearer: GPRS User: ไม่ต้องใส่ Password: ไม่ต้องใส่ Authentication -- Normal Homepage http://mms.dtac.co.th:8002/ Connection security -- off Session mode -- Temporary Proxy: 203.155.200.133 Proxy Port: 8080
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: หากไม่ใช่ลูกค้าดีแทค จะใช้บริการ dtac DEEZER ได้หรือไม่? ตอบ หากไม่ใช่ลูกค้าดีแทค สามารถสมัครและชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตได้ที่เว็บไซต์ DEEZER โดยตรง โดยมีค่าบริการที่สูงกว่า ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา ณ ขณะนั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม ATM SIM: เมนูตั้งค่าบริการของ ATM SIM ที่ใช้สำหรับเพิ่มบัตรเครดิต (K-Credit Card) สามารถทำได้ในช่วงเวลาใด? ตอบ 06.00 – 21.00 น.
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการสมาชิกฟรีโซน (Freezone Subscription) คืออะไร? ตอบ บริการสมาชิกฟรีโซน หรือ Freezone Subscription คือ บริการออนไลน์คอนเทนต์ฟรี เช่น แอพพลิเคชั่น รูปภาพ เพลง คลิป ทีวีสด รวมทั้งข้อมูลข่าวสารที่คัดสรรมาให้เฉพาะลูกค้าดีแทค/แฮปปี้ โดยลูกค้าจะได้รับการนำเสนอคอนเทนต์ฟรีเหล่านี้ทุกสัปดาห์ผ่านช่องทาง SMS หรือ Wap Push ตามรุ่นโทรศัพท์ที่รองรับ สมัครสมาชิกได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ทำไมจึงควรสมัครใช้บริการ dtac DEEZER ผ่านการเชื่อมต่อ Facebook? ตอบ การเชื่อมต่อด้วย Facebook จะทำให้การ Log in เข้าใช้งาน dtac DEEZER ง่าย รวดเร็ว และสามารถแชร์เพลงกับเพื่อนๆได้ทันที นอกจากนี้ ยังค้นหารายชื่อเพื่อนได้จากเมนู Friend ได้ด้วย
ดูบทความเต็ม
คำถาม การคิดค่าบริการต่าง ๆ: การเช็คค่าบริการผ่าน *121# จะมีข้อความแจ้งว่า ยอดใช้ XXXXX.XX บาท ยอดชำระ YYYYY.YY บาท(ยอดค้าง ZZZZZ.ZZ บาท ครบกำหนด DD/MM/YY) แล้วจะต้องชำระค่าบริการยอดไหน? ตอบ ลูกค้าต้องชำระค่าบริการตามยอดชำระโดยประมาณ
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ทำไมถึงฟังเพลงได้เพียง 30 วินาที? ตอบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้บริการ dtac DEEZER ได้ที่นี่ http://www.dtac.co.th/apps/deezer.html#tab-232:tab-232 และสมัครบริการผ่าน dtac call center โทร. 1678, สำนักงานบริการลูกค้า หรือผ่านช่องทางด่วนพิเศษ (USSD) รายละเอียด http://www.dtac.co.th/apps/deezer.html#tab-232:tab-232
ดูบทความเต็ม
คำถาม Happy Go Inter: หากใช้งานในต่างประเทศสามารถใช้ร่วมกับบัตรโทรศัพท์ของ กสท หรือบัตรโทรศัพท์อื่น ๆ ได้หรือไม่? ตอบ สามารถใช้ร่วมกับบัตรโทรศัพท์ของ กสท หรือบัตรโทรศัพท์อื่น ๆได้ แต่ไม่แนะนำ เพราะจะเสียค่าบริการ 2 ต่อ คือจากบัตรโทรศัพท์และค่าโทรออกในต่างประเทศตามอัตราค่าใช้บริการแฮปปี้โกอินเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมัครสมาชิกฟรีโซน (Freezone Subscription) ได้อย่างไร? ตอบ ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกได้ 3 ทาง คือ เมนูบัญชีผู้ใช้ ตั้งค่าผู้ใช้ เปิดบริการสมาชิกฟรีโซน โทร *71212 กด 1 เพื่อสมัครบริการ กด *412*1 เพื่อสมัครบริการ
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: ใช้เครื่อง i-mobile หรือ Ericsson ได้รับข้อความ MMS แต่ไม่สามารถเปิดดูภาพได้ ขึ้น Error "ดาวน์โหลดไม่ได้ลองใหม่อีกครั้ง" ตอบ ให้ทำการตั้งค่า MMS ใหม่ จะสามารถเปิดดูข้อความ MMS ได้ตามปกติ
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ไม่สามารถผูกบัญชี DEEZER ได้ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน ตอบ กรุณาติดต่อ 1678 dtac call center
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: กรณีส่ง MMS ไปยังเครื่องที่ไม่รองรับบริการ MMS ระบบจะเก็บให้กี่วัน และต้องไปดูภาพที่ใด? ตอบ กรณีส่ง MMS ให้เครื่องที่ไม่รองรับ MMS นั้นระบบเก็บไว้นาน 7 วัน โดยให้เข้าไปดูข้อมูลตาม URL ใน sms ที่ระบบส่งให้และการเก็บข้อมูลใน MMS ไว้บนเว็บนาน 7 วัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม Happy Go Inter: เมื่อใช้บริการแฮปปี้โกอินเตอร์ส่งข้อความในต่างประเทศไม่ได้ ควรทำอย่างไร? ตอบ ตรวจสอบค่า Message Center Number ว่า เป็น +66816110400 แล้วหรือยัง และตรวจสอบวิธีการส่งออกดังนี้ + รหัสประเทศ รหัสพื้นที่ หมายเลขโทรศัพท์
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: ต้องรอ SMS ยืนยันการเติมเงินนานเท่าไหร่? ตอบ ลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันการเติมเงินทันทีที่ชำระเงินและระบบเติมเงินเสร็จสมบูรณ์
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้ามีการส่ง MMS เข้ามาในขณะที่ปิดเครื่องหรืออยู่นอกพื้นที่ให้บริการระบบจะเก็บข้อความไว้ให้นานเท่าไร? ตอบ กรณีใช้เครื่องที่รองรับ MMS : ระบบเก็บไว้นาน 2 วัน กรณีใช้เครื่องที่ไม่รองรับ MMS : ระบบเก็บไว้นาน 3 วัน และเก็บข้อมูล MMS ไว้บนเว็บไซต์ได้นาน 7 วัน โดยให้เข้าไปดูข้อมูลผ่าน  http://mmcp.dtac.co.th:8080/mmcp/
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: การทำ Offline Mode ใน Playlist หรือ Album จะไม่สมบูรณ์หากแอพพลิเคชั่นถูกปิดก่อนที่การดาวน์โหลดจะเสร็จสิ้น ดังนั้น แนะนำให้เปิดแอพพลิเคชั่นไว้จนกระทั่งดาวน์โหลดสำเร็จ ตอบ ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดเพื่อฟังเพลงใน Offline Mode ได้ไม่จำกัด ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับปริมาณพื้นที่ที่เหลืออยู่ของมือถือที่ใช้งาน ลูกค้าสามารถเช็คพื้นที่ได้ทึ่หัวข้อ Disk Usage จากเมนู Setting ใน DEEZER
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: โดยชำระผ่านบัญชีเพย์สบาย สามารถเติมเงินเบอร์แฮปปี้ได้มากกว่า 1 เบอร์หรือไม่? ตอบ การเติมเงิน iRefill โดยชำระเงินผ่านบัญชีเพย์สบายไม่มีกำหนดวงเงิน แต่กำหนดให้แต่ละบัญชีสามารถทำรายการเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 5 รายการต่อวัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ทำไมไม่สามารถฟังเพลงได้จากการเชื่อมต่อ WiFi เช่น จาก TrueWiFi? ตอบ ผู้ให้บริการ WiFi บางแห่ง อาจต้องให้ผู้ใช้เปิดหน้า Landing Page ก่อนการใช้อินเทอร์เน็ต ดังนั้น แนะนำให้เปิด Internet Browser เพื่อเชื่อมต่อไปยังหน้า Landing Page นั้นก่อน
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: สามารถเพิ่มอุปกรณ์ (Smartphone/Tablet) ที่ใช้บริการ dtac DEEZER ได้หรือไม่? ตอบ สามารถใช้บริการ dtac DEEZER ได้จาก Smartphone หรือ Tablet หรือ คอมพิวเตอร์ได้พร้อมกันจากการ log in ด้วย account ที่ได้ลงทะเบียนไว้ในครั้งแรก
ดูบทความเต็ม