ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: สามารถเติมเงินได้ครั้งละเท่าไหร่? ตอบ บริการ iRefill มีราคาเติมเงิน 50 บาท, 100 บาท, 200 บาท, 300 บาท, 500 บาท และ 800 บาท รายละเอียดราคาเติมเงินและวันใช้งาน ที่ http://www.dtac.co.th/prepaid/services/irefill.html
ดูบทความเต็ม
คำถาม คนขายแฮปปี้ออนไลน์ สามารถซื้อค่าโทรเพิ่มเพื่อขายได้ที่ไหน? ตอบ ง่าย...กับคนขายแฮปปี้ออนไลน์ เพราะซื้อค่าโทรเพิ่มได้หลายวิธี : 1. ซื้อกับผู้จัดการแฮปปี้ออนไลน์ หรือตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งในพื้นที่จากดีแทค 2. ซื้อผ่านดีแทคช็อป ดีแทคเซ็นเตอร์ และสำนักงานบริการลูกค้าดีแทคทั่วประเทศ 3. ซื้อผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 4. ซื้อผ่านช่องทางโทรศัพท์ (Telesale) โทร. *1840 กด 3 5. ซื้อผ่าน ATM SIM 6. ซื้อผ่านธนาคาร ธ.กสิกรไทย ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร ผ่านทางตู้เอทีเอ็มธนาคาร ผ่านธนาคารทางอินเทอร์เน็ตของธนาคารกสิกรไทย ผ่านธนาคารทางโทรศัพท์ K-Phone Banking ผ่านธนาคารทาง SMS ของธนาคารกสิกรไทย ธ.กรุงศรีฯ และ ธ.กรุงไทย ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร ผ่านทางตู้เอทีเอ็มธนาคาร ผ่านธนาคารทางอินเทอร์เน็ต Krungsri Online และ KTB Online ผ่านธนาคารทางโทรศัพท์ Krungsri Phone 1572 และ Krung Thai Phone Banking ธ.กรุงเทพฯ ผ่านทางตู้เอทีเอ็มธนาคาร ผ่านธนาคารทางอินเทอร์เน็ตของธนาคารกรุงเทพฯ ธ.นครหลวงไทย และ ธ.ยูโอบี ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร ผ่านทางตู้เอทีเอ็มธนาคาร ผ่านธนาคารทางอินเทอร์เน็ต SCIB i-NET และ UOB Cyber Banking
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับ-ส่งข้อความ MMS สามารถส่งได้สูงสุดกี่กิโลไบต์? ตอบ MMS สามารถรับ-ส่งข้อมูลระหว่าง ดีแทคด้วยกัน ได้สูงสุดไม่เกิน 650 kb ส่งไปAIS ได้ไม่เกิน 500 kb ส่งไป TrueMove ได้ไม่เกิน 300 kb (โดยรวมข้อมูลทั้งรูปภาพ, เสียง, ข้อความ และ clip) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นโทรศัพท์ของผู้ส่งและโทรศัพท์ของผู้รับ
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้ามีการส่ง SMS เข้ามาในขณะที่ปิดเครื่องหรืออยู่นอกพื้นที่ให้บริการ ระบบจะเก็บข้อความไว้ให้นานเท่าไร? ตอบ ระบบจะทำการเก็บข้อความ SMS ให้ 24 ชั่วโมง ถ้าปิดเครื่องเกินกว่าเวลาดังกล่าวจะมีผลทำให้ไม่ได้รับข้อความนั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: มีการชำระเงินได้กี่วิธี อะไรบ้าง? ตอบ ลูกค้าที่ใช้บริการ iRefill สามารถเลือกชำระเงินได้ 3 วิธี ดังนี้ ชำระผ่านบัญชีเพย์สบาย ชำระผ่านบัตรวีซ่าอิเล็กตรอนที่ออกโดยธนาคารกรุงเทพ หรือธนาคารกสิกรไทย ชำระผ่านบัตรเครดิตของ Visa หรือ MasterCard ที่ออกโดยสถาบันการเงินทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ โดยจะหักเงินจากบัญชีตามที่ผู้ใช้บริการได้ทำการกรอกรายละเอียดในขั้นตอนการชำระเงิน
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: ต้องรอ SMS ยืนยันการเติมเงินนานเท่าไหร่? ตอบ ลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันการเติมเงินทันทีที่ชำระเงินและระบบเติมเงินเสร็จสมบูรณ์
ดูบทความเต็ม
คำถาม Happy Go Inter: สามารถสมัครบริการแฮปปี้โกอินเตอร์ผ่านช่องทางใดได้บ้าง? ตอบ เบอร์แฮปปี้ของคุณสามารถใช้ที่ต่างประเทศได้เลยโดยอัตโนมัติไม่ต้องสมัคร แค่เปิดใช้บริการ (หรือปิด) ได้เอง หรือตรวจสอบสถานะได้ฟรี ผ่านช่องทางดังนี้ บริการด่วนพิเศษ เปิด-ปิด การใช้บริการแฮปปี้โกอินเตอร์ เปิดใช้งาน กด *118*1# (ไม่คิดค่าบริการ) ปิดใช้งาน กด *118*2# (ไม่คิดค่าบริการ) ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) โทร *1018 ผ่านบริการ online ที่ http://www.dtac.co.th/ โทร. 1678 dtac call center (ครั้งละ 3 บาท) สำนักงานบริการลูกค้า และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม Happy Go Inter: สามารถสมัครและยกเลิกบริการแฮปปี้โกอินเตอร์ภายในวันเดียวกันได้หรือไม่? ตอบ สามารถสมัครและยกเลิกบริการแฮปปี้โกอินเตอร์ภายในวันเดียวกันได้ แต่ผู้ใช้บริการต้องสมัครบริการก่อนและจึงทำการยกเลิกบริการด้วยตัวเองภายหลัง ไม่สามารถกำหนดวันสิ้นสุดการใช้บริการได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าลบแอพ Cookie Run ออกแล้วโหลดใหม่ คะแนนสะสมหรือ Item ที่ซื้อไว้จะยังคงอยู่หรือไม่? ตอบ หลังจากลบและดาวน์โหลดแอพ Cookie Run ใหม่ ถ้าเป็นการล็อกอินด้วย Line User เดิม คะแนน เหรียญ เพชร และ Item ทุกอย่างจะยังคงอยู่เหมือนเดิม
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: รับบัตรเครดิตอะไรบ้าง? ตอบ บริการ iRefill รับทั้งบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารไทยและต่างประเทศ บัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารของไทยต้องมีระบบป้องกันเพื่อยืนยันตัวตนที่เรียกว่า Verified by Visa และ MasterCard SercureCode ซึ่งบัตรเครดิตที่มีระบบป้องกันนี้คือ Verified by Visa บัตรเครดิตที่ออกโดย ธนาคารกรุงเทพ, กสิกร, กรุงศรีฯ, ไทยพาณิชย์, นครหลวงไทย, กรุงไทย, เอชเอสบีซี, ห้างโรบินสัน, ห้างเทสโก้, โฮมโปร และ เฟิร์สช้อยส์ MasterCard SercureCode บัตรเครดิตที่ออกโดย ธนาคารกรุงเทพ, กสิกร, กรุงศรีฯ, ไทยพาณิชย์, นครหลวงไทย, กรุงไทย, เอชเอสบีซี และ ห้างเซ็นทรัลฯ
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: โดยชำระผ่านบัญชีเพย์สบาย สามารถเติมเงินเบอร์แฮปปี้ได้มากกว่า 1 เบอร์หรือไม่? ตอบ การเติมเงิน iRefill โดยชำระเงินผ่านบัญชีเพย์สบายไม่มีกำหนดวงเงิน แต่กำหนดให้แต่ละบัญชีสามารถทำรายการเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 5 รายการต่อวัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม Happy Go Inter: สามารถนำเบอร์นี้ไปใช้งานในต่างประเทศได้หรือไม่? ตอบ สามารถนำมือถือเครื่องเดิมเบอร์เดิมของคุณไปใช้ได้ในกว่า 39 ประเทศทั่วโลก โดยที่ระบบจะคิดค่าบริการตามการใช้งาน และหักเงินจากกระเป๋าหลักของคุณ ดังนั้นขอแนะนำให้เติมเงินให้เพียงพอสำหรับการใช้งานก่อนการเดินทาง และควรศึกษาข้อมูลต่าง ๆให้ละเอียด อาทิ อัตราค่าบริการและประเทศที่ใช้งานได้ รวมถึงข้อควรรู้ต่าง ๆ ของบริการแฮปปี้โกอินเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม Happy Go Inter: การรับ SMS ขณะอยู่ในต่างประเทศเสียเงินหรือไม่? ตอบ ไม่เสียค่าบริการ
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีส่ง MMS ไปยังเครื่องที่ไม่รองรับบริการ ระบบจะสามารถเก็บข้อความในระบบไว้นานกี่วัน และสามารถตรวจสอบภาพ MMS ผ่านช่องทางใด? ตอบ กรณีที่ส่ง MMS ให้เครื่องที่ไม่รองรับ MMS นั้นระบบเก็บไว้นาน 3 วัน โดยให้เข้าไปดูข้อมูลผ่าน http://mmcp.dtac.co.th:8080/mmcp/ ซึ่งจะเก็บข้อมูลไว้บนเว็บไซต์ได้นาน 7 วัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม Happy Go Inter: หากใช้งานในต่างประเทศสามารถใช้ร่วมกับบัตรโทรศัพท์ของ กสท หรือบัตรโทรศัพท์อื่น ๆ ได้หรือไม่? ตอบ สามารถใช้ร่วมกับบัตรโทรศัพท์ของ กสท หรือบัตรโทรศัพท์อื่น ๆได้ แต่ไม่แนะนำ เพราะจะเสียค่าบริการ 2 ต่อ คือจากบัตรโทรศัพท์และค่าโทรออกในต่างประเทศตามอัตราค่าใช้บริการแฮปปี้โกอินเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: หากไม่ได้รับ SMS ยืนยันการเติมเงินจะต้องทำอย่างไร? ตอบ ลูกค้าสามารถเช็กยอดเงินจากมือถือได้โดยกด *101# แล้วโทรออก หรือโทร *1001 หากพบปัญหาการเติมเงิน กรุณาส่งรายละเอียด มาที่ "http://www.dtac.co.th/help/form.html" หรือติดต่อ dtac call center โทร 1678 (ครั้งละ 3 บาท) เพื่อที่เราจะได้แก้ไขให้คุณอย่างรวดเร็วที่สุด
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: มีค่าธรรมเนียมการใช้บริการหรือไม่? ตอบ • กรณีเลือกชำระผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิต/บัญชี Paysbuy ไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ • กรณีเลือกชำระด้วยบัญชี Internet Banking จะมีค่าธรรมเนียมเรียกเก็บจากแต่ละธนาคารตามอัตรา ดังนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ในเขต 15 บาท นอกเขต 15 บาท ธนาคารกรุงเทพ (BBL) ในเขต  10 บาท นอกเขต 20 บาท ธนาคารกรุงไทย (KTB)  ในเขต  20 บาท นอกเขต 20 บาท ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY)   ในเขต  10 บาท นอกเขต 10 บาท
ดูบทความเต็ม
คำถาม ช่องทางใดบ้างที่สามารถตั้งค่ามือถือเพื่อใช้งานบริการเสริม Happy internet และ MMS ได้ด้วยตนเอง? ตอบ 1. ระบบตอบรับอัตโนมัติ โดยใช้มือถือดีแทคโทร กด *1004 แล้วโทรออก แล้วกดตามที่ระบบบอก (ไม่คิดค่าโทร) 2. บริการด่วนพิเศษ USSD กด *104*71# แล้วกดโทรออก สำหรับเปิดใช้บริการ และ *104*72# แล้วกดโทรออก สำหรับปิดใช้บริการ (ไม่คิดค่าโทร)
ดูบทความเต็ม
คำถาม Happy Go Inter: จะหาข้อมูลสำหรับติดต่อผู้ร่วมให้บริการแฮปปี้โกอินเตอร์ในประเทศต่าง ๆ ได้อย่างไร? ตอบ ลูกค้าสามารถหาข้อมูลก่อนเดินทางได้ที่โทร. 1678 dtac call center หรือ "http://www.dtac.co.th/"
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: ในกรณีไม่สามารถเติมเงินได้ เนื่องจากวงเงินในบัตรวีซ่าอิเล็กตรอน บัตรเครดิต หรือ บัญชีเพย์สบายไม่เพียงพอจะทำอย่างไร? ตอบ หากวงเงินของบัตรเครดิตหรือบัญชีเพล์สบายเต็มหรือไม่พอ ลูกค้า ควรติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรเพื่อตรวจสอบยอดเงิน/วงเงินคงเหลือ และขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต เนื่องจากการอนุมัติวงเงินและการชำระเงินผ่านบัญชีเพย์สบาย, บัตรวีซ่าอิเล็กตรอน และบัตรเครดิต เป็นไปข้อกำหนดและตามเงื่อนไขของเพย์สบายและธนาคารผู้ออกบัตร นั้นๆ
ดูบทความเต็ม