ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
การชำระค่าบริการดีแทคด้วยบัตรเครดิต สามารถทำได้ 3 ช่องทาง
ดูบทความเต็ม
ไม่สามารถส่งข้อความ SMS ได้ เมื่อทำการส่งออกหน้าจอขึ้นว่า "หมายเลขศูนย์ข้อความไม่ถูกต้อง"?
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม MMS: ช่องทางใดบ้างที่ลูกค้าสามารถสมัครและยกเลิกแพ็กเกจ MMS ได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ 1678 dtac call center? ตอบ ระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ (http://www.dtac.co.th/css/none) บริการออนไลน์ผ่านทาง e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค (http://www.dtac.co.th/css/none) อินเทอร์เน็ตบนมือถือ "http://wap.dtac.co.th/" (คิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถสมัครใช้บริการ ATM SIM ได้อย่างไร? ตอบ ลูกค้าแฮปปี้และดีแทค สามารถสมัครใช้บริการ ATM SIM โดยใช้เบอร์เดิม โดยติดต่อสำนักงานบริการลูกค้าและดีแทค เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ หรือบูธ ATM SIM ทั่วประเทศโดยผู้ใช้บริการจะต้องมีบัญชีธนาคารกสิกรไทยอยู่แล้ว และลูกค้าใหม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการสมาชิกฟรีโซน (Freezone Subscription) คืออะไร? ตอบ บริการสมาชิกฟรีโซน หรือ Freezone Subscription คือ บริการออนไลน์คอนเทนต์ฟรี เช่น แอพพลิเคชั่น รูปภาพ เพลง คลิป ทีวีสด รวมทั้งข้อมูลข่าวสารที่คัดสรรมาให้เฉพาะลูกค้าดีแทค/แฮปปี้ โดยลูกค้าจะได้รับการนำเสนอคอนเทนต์ฟรีเหล่านี้ทุกสัปดาห์ผ่านช่องทาง SMS หรือ Wap Push ตามรุ่นโทรศัพท์ที่รองรับ สมัครสมาชิกได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมัครสมาชิกฟรีโซน (Freezone Subscription) ได้อย่างไร? ตอบ ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกได้ 3 ทาง คือ เมนูบัญชีผู้ใช้ ตั้งค่าผู้ใช้ เปิดบริการสมาชิกฟรีโซน โทร *71212 กด 1 เพื่อสมัครบริการ กด *412*1 เพื่อสมัครบริการ
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ทำไมไม่สามารถฟังเพลงได้จากการเชื่อมต่อ WiFi เช่น จาก TrueWiFi? ตอบ ผู้ให้บริการ WiFi บางแห่ง อาจต้องให้ผู้ใช้เปิดหน้า Landing Page ก่อนการใช้อินเทอร์เน็ต ดังนั้น แนะนำให้เปิด Internet Browser เพื่อเชื่อมต่อไปยังหน้า Landing Page นั้นก่อน
ดูบทความเต็ม
คำถาม FUP: Unlimited แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ? ตอบ ดีแทคมีหลายแพ็กเกจ unlimited ให้คุณเลือกใช้ตามลักษณะการใช้งาน และทุก ๆ แพ็กเกจ unlimited ที่คุณเลือกนั้นสามารถใช้ได้ทุก application มีจุดแตกต่างกันที่ปริมาณการใช้ความเร็ว 3G เท่านั้น "http://www.dtac.co.th/uploads/faq/images/postpaid/fup/sale_kit_faq1.jpg" 
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: มือถือมีการส่ง MMS ออกจากตัวเครื่อง อัตโนมัติ จะสามารถทำการแก้ไขได้อย่างไร ตอบ ส่วนใหญ่จะเกิดกับเครื่อง Symbian ให้ทำการ สแกนไวรัส ก่อน ถ้าตัวเครื่องไม่มีโปรแกรม สแกนไวรัส แนะนำให้ถอดซิม ออกจากตัวเครื่อง แล้วทำการติดต่อศูนย์ผู้ให้บริการมือถือ เนื่องจากตัวเครื่องติดไวรัส
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: ส่ง MMS ไม่ได้ หน้าจอมือถือแสดงข้อความว่า "service not available try again" จะต้องทำอย่างไร? ตอบ แสดงว่าช่องสัญญาณเต็ม ให้รอสักครู่แล้วทำการส่งออกใหม่อีกครั้ง
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: กรณีเครื่องมือถือ O2 รับภาพ MMS ที่เป็น Animation แต่ภาพที่รับมาไม่แสดงเป็นภาพ Animation แบบเคลื่อนไหว จะต้องแก้ไขอย่างไร? ตอบ ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้ เนื่องจากเครื่องมือถือ O2 มีคุณสมบัติไม่รองรับภาพ Animation
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ใน Playlist หรือ Album ที่เลือก Favorite ไว้ มีคำว่า wating for download ระหว่างการทำ Offline mode ตอบ การทำ Offline Mode ใน Playlist หรือ Album จะไม่สมบูรณ์หากแอพพลิเคชั่นถูกปิดก่อนที่การดาวน์โหลดจะเสร็จสิ้น ดังนั้น แนะนำให้เปิดแอพพลิเคชั่นไว้จนกระทั่งดาวน์โหลดสำเร็จ
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม MMS: การรับ - ส่งข้อความ MMS สามารถส่งได้สูงสุดกี่กิโลไบต์? ตอบ MMS สามารถรับ - ส่งข้อมูลได้สูงสุดไม่เกิน 500 kb (โดยรวมข้อมูลทั้งรูปภาพ, เสียง, ข้อความ และคลิปวิดีโอ) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นโทรศัพท์ของผู้ส่งและโทรศัพท์ของผู้รับ
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ไม่สามารถดาวน์โหลด เพลงจาก Album หรือ Playlist จาก Offline mode ได้ครบ ตอบ อาจเป็นไปได้ว่าในขณะที่ทำ Offline Mode นั้นสัญญาณอินเทอร์เน็ตมีปัญหา ทำให้การดาวน์โหลดเพลงไม่สมบูรณ์ แก้ไขโดยให้ลองลบข้อมูล offline เดิมและทำการ download ผ่าน Offline mode ใหม่อีกครั้ง
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: หลังจากใช้บริการ dtac DEEZER ครบ 15 วันต้องทำอย่างไร? ตอบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้บริการ dtac DEEZER ได้ ที่นี่ http://www.dtac.co.th/apps/deezer.html#tab-232:tab-232 และสมัครบริการผ่าน dtac call center โทร. 1678, สำนักงานบริการลูกค้า หรือผ่านช่องทางด่วนพิเศษ (USSD) รายละเอียด http://www.dtac.co.th/apps/deezer.html#tab-232:tab-232
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ไม่สามารถใช้งานเมนู What’s Hot หรือ My MP3s ได้ ตอบ กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตั้งค่า "Offline Mode" ในเมนู "Settings" เป็น "OFF" แล้วหรือยัง เนื่องจากคุณจะไม่สามารถฟังเพลงแบบออนไลน์ได้หาก “ON” ไว้
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: เพื่อน ในเมนู Friends มาได้อย่างไร? ใช้งานอย่างไร? ตอบ หากลูกค้าสมัครใช้บริการ dtac DEEZER ด้วยการ Log in ผ่าน Facebook ระบบจะทำการค้นหาเพื่อนในบัญชี Facebook ของลูกค้าที่ใช้งาน dtac DEEZER เหมือนกันมาแสดงในเมนู Friends ดังกล่าว ซึ่งลูกค้ามารถเข้าไปดูและเพิ่ม Playlist หรือ Album ของเพื่อน และเลือก Follow เพื่อติดตามเพลงของเพื่อนได้ทันที
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: ระบบจะทำการเก็บข้อมูล MMS ไว้นานกี่วัน กรณีที่มีการส่ง MMS ให้กับเครื่องที่รองรับบริการ MMS ตอบ ระบบเก็บไว้นาน 2 วัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: มือถือสามารถรับ-ส่ง ข้อความ MMS ได้สูงสุดกี่ KB? ตอบ MMS สามารถรับ - ส่งข้อมูลได้สูงสุดไม่เกิน 650 kb ในระบบ dtac และส่งออกไปยังระบบอื่น ได้ไม่เกิน 500 kb สำหรับ ais; 300 kb สำหรับ truemove(โดยรวมข้อมูลทั้งรูปภาพ, เสียง, ข้อความ และ clip) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นโทรศัพท์ของผู้ส่งและโทรศัพท์ของผู้รับ
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า SMS: เครื่อง Symbian เช่น Nokia 6630 , 7610 ที่ตัวเครื่องใส่หมายเลขศูนย์ข้อความถูกต้องแล้ว แต่ไม่สามารถส่งข้อความ SMS ออกได้ ตอบ ให้เลือกเมนู Message --Option --Settings --Text message--Option --Preferred connection --เลือกเป็น GSM
ดูบทความเต็ม