ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม การตั้งค่า MMS: กรณีเครื่องมือถือ O2 รับภาพ MMS ที่เป็น Animation แต่ภาพที่รับมาไม่แสดงเป็นภาพ Animation แบบเคลื่อนไหว จะต้องแก้ไขอย่างไร? ตอบ ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้ เนื่องจากเครื่องมือถือ O2 มีคุณสมบัติไม่รองรับภาพ Animation
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ใน Playlist หรือ Album ที่เลือก Favorite ไว้ มีคำว่า wating for download ระหว่างการทำ Offline mode ตอบ การทำ Offline Mode ใน Playlist หรือ Album จะไม่สมบูรณ์หากแอพพลิเคชั่นถูกปิดก่อนที่การดาวน์โหลดจะเสร็จสิ้น ดังนั้น แนะนำให้เปิดแอพพลิเคชั่นไว้จนกระทั่งดาวน์โหลดสำเร็จ
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม MMS: การรับ - ส่งข้อความ MMS สามารถส่งได้สูงสุดกี่กิโลไบต์? ตอบ MMS สามารถรับ - ส่งข้อมูลได้สูงสุดไม่เกิน 500 kb (โดยรวมข้อมูลทั้งรูปภาพ, เสียง, ข้อความ และคลิปวิดีโอ) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นโทรศัพท์ของผู้ส่งและโทรศัพท์ของผู้รับ
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ไม่สามารถดาวน์โหลด เพลงจาก Album หรือ Playlist จาก Offline mode ได้ครบ ตอบ อาจเป็นไปได้ว่าในขณะที่ทำ Offline Mode นั้นสัญญาณอินเทอร์เน็ตมีปัญหา ทำให้การดาวน์โหลดเพลงไม่สมบูรณ์ แก้ไขโดยให้ลองลบข้อมูล offline เดิมและทำการ download ผ่าน Offline mode ใหม่อีกครั้ง
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: หลังจากใช้บริการ dtac DEEZER ครบ 15 วันต้องทำอย่างไร? ตอบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้บริการ dtac DEEZER ได้ ที่นี่ http://www.dtac.co.th/apps/deezer.html#tab-232:tab-232 และสมัครบริการผ่าน dtac call center โทร. 1678, สำนักงานบริการลูกค้า หรือผ่านช่องทางด่วนพิเศษ (USSD) รายละเอียด http://www.dtac.co.th/apps/deezer.html#tab-232:tab-232
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ไม่สามารถใช้งานเมนู What’s Hot หรือ My MP3s ได้ ตอบ กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตั้งค่า "Offline Mode" ในเมนู "Settings" เป็น "OFF" แล้วหรือยัง เนื่องจากคุณจะไม่สามารถฟังเพลงแบบออนไลน์ได้หาก “ON” ไว้
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: เพื่อน ในเมนู Friends มาได้อย่างไร? ใช้งานอย่างไร? ตอบ หากลูกค้าสมัครใช้บริการ dtac DEEZER ด้วยการ Log in ผ่าน Facebook ระบบจะทำการค้นหาเพื่อนในบัญชี Facebook ของลูกค้าที่ใช้งาน dtac DEEZER เหมือนกันมาแสดงในเมนู Friends ดังกล่าว ซึ่งลูกค้ามารถเข้าไปดูและเพิ่ม Playlist หรือ Album ของเพื่อน และเลือก Follow เพื่อติดตามเพลงของเพื่อนได้ทันที
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: เมนู my MP3s ใช้งานอย่างไร? ตอบ ลูกค้าสามารถเพิ่มเพลงส่วนตัวได้ง่ายๆ เช่น เพลงที่ร้องเอง โดยการ Log in ใน www.deezer.com ผ่านคอมพิวเตอร์ เลือกเมนู My MP3s และอัพโหลดไฟล์เพลงที่ต้องการ จากนั้น ลูกค้าสามารถจัด Playlist ได้ตามปกติ แต่ไม่สามารถ Share เพลงนั้นให้ผู้อื่นฟังได้ และเพื่อให้การอัพโหลดนั้นราบรื่น แนะนำให้ทำผ่าน Google Chrome หรือ Firefox หมายเหตุ : ไฟล์เพลงที่สามารถอัพโหลดได้ คือ ไฟล์ MP3 เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: ระบบจะทำการเก็บข้อมูล MMS ไว้นานกี่วัน กรณีที่มีการส่ง MMS ให้กับเครื่องที่รองรับบริการ MMS ตอบ ระบบเก็บไว้นาน 2 วัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: มือถือสามารถรับ-ส่ง ข้อความ MMS ได้สูงสุดกี่ KB? ตอบ MMS สามารถรับ - ส่งข้อมูลได้สูงสุดไม่เกิน 650 kb ในระบบ dtac และส่งออกไปยังระบบอื่น ได้ไม่เกิน 500 kb สำหรับ ais; 300 kb สำหรับ truemove(โดยรวมข้อมูลทั้งรูปภาพ, เสียง, ข้อความ และ clip) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นโทรศัพท์ของผู้ส่งและโทรศัพท์ของผู้รับ
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า SMS: เครื่อง Symbian เช่น Nokia 6630 , 7610 ที่ตัวเครื่องใส่หมายเลขศูนย์ข้อความถูกต้องแล้ว แต่ไม่สามารถส่งข้อความ SMS ออกได้ ตอบ ให้เลือกเมนู Message --Option --Settings --Text message--Option --Preferred connection --เลือกเป็น GSM
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: การตั้งค่าการใช้งาน mms บนโทรศัพท์ด้วยวิธี OTA ตอบ สามารถทำได้ 2 วิธี วิธีที่ 1 ผ่านหน้าเวปโดยเข้าไปที่ http://vas.dtac.co.th/ota วิธีที่ 2 ผ่าน USSD กด *772# จากโทรศัพท์มือถือที่ต้องการตั้งค่า แล้วกดโทรออก คุณจะได้รับข้อความตั้งค่า 1-3 ข้อความ (จำนวนข้อความตั้งค่าขึ้นอยู่กับมือถือแต่ละรุ่น) ให้คุณทำการจัดเก็บ หรือกด Save ไว้ในเครื่อง * ถ้าโทรศัพท์ต้องการให้ใส่รหัส ให้พิมพ์ 1800 เป็นรหัส หลังจากทำการจัดเก็บ (Save) ข้อความตั้งค่าไว้ในเครื่องเรียบร้อยแล้ว คุณก็จะสามารถสนุกกับบริการ EDGE/GPRS และ MMS จากดีแทคได้เลยคะ หลังจาก save ค่า OTA เสร็จแล้วให้ restart เครื่องโทรศัพท์ใหม่ ก่อนเริ่มใช้งาน mms
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ใช้งาน dtac DEEZER ผ่าน Wi-Fi ได้หรือไม่? ตอบ ลูกค้าสามารถใช้บริการ dtac DEEZER ผ่าน wifi ได้ โดยจะต้องสมัครบริการและตั้งค่าบัญชีผ่านหมายเลขโทรศัพท์ดีแทค
ดูบทความเต็ม
คำถาม FUP: 3G Speed Topping คืออะไร? ตอบ คือแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณการใช้ความเร็ว 3G ให้กลับมาเล่นอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็ว 3G ได้อีกครั้ง เมื่อใช้ครบตามปริมาณที่กำหนดแล้ว 3G Speed Topping เหมาะสำหรับการสมัครในเดือนที่มีการใช้งานมากเป็นพิเศษ ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างเต็มที่ โดยเลือกซื้อเพิ่มเป็นครั้ง ๆ ได้ตามความต้องการของคุณเอง   วิธีสมัคร กด *104*50# โทรออก ค่าสมัคร 150 บาท ได้ความเร็ว 3G เพิ่ม 1GB ใช้งานได้นาน 30 วัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: dtac DEEZER คืออะไร? ตอบ dtac DEEZER คือ บริการฟังเพลง streaming ที่มีมากกว่า 18 ล้านเพลงจากทั่วโลก สามารถฟังเพลงได้จากแอพพลิชั่นบน smartphone, tablet และเว็บไซต์ผ่านเครือข่าย dtac 3G
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม dtac internet: ลูกค้าแบบจดทะเบียน สามารถสมัครหรือยกเลิกแพ็กเกจบริการเสริม dtac internet ล่วงหน้าได้หรือไม่? ตอบ สามารถทำการสมัครหรือยกเลิกแพ็กเกจบริการเสริมล่วงหน้าได้ โดยติดต่อ 1678 dtac call center
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม dtac internet: ช่องทางใดบ้างที่สามารถตั้งค่ามือถือเพื่อใช้งานบริการเสริม dtac internet และ MMSได้ด้วยตนเอง? ตอบ ระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ บริการด่วนพิเศษ ussd กด *104*71# สำหรับเปิดใช้บริการ และ *104*72# สำหรับปิดใช้บริการ ไม่คิดค่าบริการ
ดูบทความเต็ม
คำถาม การคิดค่าบริการต่าง ๆ: ช่องทางการเช็คยอดค่าใช้บริการแบบง่าย ๆ สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน ตอบ ตรวจสอบยอดค่าบริการค้างชำระและยอดระหว่างเดือน กด *121# แล้วกดโทรออก (ภาษาไทย) หรือ กด *121*9# แล้วกดโทรออก (ภาษาอังกฤษ) ตรวจสอบจำนวนนาที คิดเงินระหว่างรอบบิล กด *121*2# แล้วกดโทรออก (ภาษาไทย) หรือ กด *121*2*9# แล้วกดโทรออก (ภาษาอังกฤษ) ตรวจสอบเฉพาะยอดค่าบริการค้างชำระ กด *121*3# แล้วกดโทรออก (ภาษาไทย) หรือ กด *121*3*9# แล้วกดโทรออก (ภาษาอังกฤษ) ระบบจะส่ง SMS แจ้งยอดค่าใช้บริการกลับมาทันที โดยไม่เสียค่าบริการใด ๆ
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม dtac internet: ช่องทางใดบ้างที่สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจบริการเสริม dtac internet? ตอบ ระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ สมัครผ่านบริการด่วนพิเศษ ussd *104 ไม่คิดค่าบริการ โทร. 1678 dtac call center ครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) บริการออนไลน์ผ่านทาง e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค อินเทอร์เน็ตบนมือถือ http://wap.dtac.co.th/ (คิดค่าบริการ GPRS ตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน) สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา ดีแทค เซ็นเตอร์ ทุกสาขา
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: สามารถลบอุปกรณ์ (Smartphone/Tablet) ที่ใช้บริการ dtac DEEZER ได้หรือไม่? ตอบ ได้ โดยสามารถทำผ่านเว็บไซต์ http://www.deezer.com ตามขั้นตอนดังนี้ 1. เข้า http://www.deezer.com และ login ด้วย email หรือ Facebook ที่ใช้กับบริการ dtac DEEZER ไว้ 2. คลิกที่ ชื่อบัญชี บริเวณมุมขวาบน จากนั้นคลิก My account 3. ในหน้าจอ My account ให้คลิกที่ My connected devices จะแสดงรายการอุปกรณ์ทั้งหมดที่มีการเชื่อมต่อไว้ คลิกที่ Delete the device ที่ปุ่มด้านหลังอุปกรณ์ที่ต้องการยกเลิกการเชื่อมต่อ 4. เมื่อลบแล้ว หน้าจอจะแสดงเฉพาะรายการอุปกรณ์ที่ยังมีการเชื่อมต่ออยู่ 5. หลังจากลบหรือยกเลิกอุปกรณ์แล้ว ให้เข้า Deezer Application จากอุปกรณ์เครื่องใหม่อีกครั้ง และทำการ login เพื่อใช้งานตามขั้นตอนที่ปรากฏในเครื่องอีกครั้ง
ดูบทความเต็ม