ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม dtac DEEZER: ทำไมไม่สามารถฟังเพลงได้จากการเชื่อมต่อ WiFi เช่น จาก TrueWiFi? ตอบ ผู้ให้บริการ WiFi บางแห่ง อาจต้องให้ผู้ใช้เปิดหน้า Landing Page ก่อนการใช้อินเทอร์เน็ต ดังนั้น แนะนำให้เปิด Internet Browser เพื่อเชื่อมต่อไปยังหน้า Landing Page นั้นก่อน
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: สามารถเพิ่มอุปกรณ์ (Smartphone/Tablet) ที่ใช้บริการ dtac DEEZER ได้หรือไม่? ตอบ สามารถใช้บริการ dtac DEEZER ได้จาก Smartphone หรือ Tablet หรือ คอมพิวเตอร์ได้พร้อมกันจากการ log in ด้วย account ที่ได้ลงทะเบียนไว้ในครั้งแรก
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: กรณีลูกค้ารับข้อความ MMS แต่ไม่สามารถเปิดดูภาพได้ หน้าจอมือถือแสดงข้อความว่า "แสดงข้อความไม่ได้" จะต้องทำอย่างไร? ตอบ เครื่องมือถือต้องทำการตั้งค่าของการรับ MMS ให้เลือกเป็นคำว่า ON
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ทำไมสมัครแพ็กเกจ dtac DEEZER แล้ว แต่ฟังเพลงได้เพียง 30 วินาที? ตอบ หลังจากสมัครแพ็กเกจเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าต้องลงทะเบียนเพื่อเปิดใช้บริการ dtac deezer ผ่านหน้าแอพพลิเคชั่น โดยกดที่ปุ่ม dtac user, set up account here หรือดูขั้นตอนการลงทะเบียน "http://www.dtac.co.th/apps/deezer.html#tab-232:tab-232" ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม FUP: Unlimited แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ? ตอบ ดีแทคมีหลายแพ็กเกจ unlimited ให้คุณเลือกใช้ตามลักษณะการใช้งาน และทุก ๆ แพ็กเกจ unlimited ที่คุณเลือกนั้นสามารถใช้ได้ทุก application มีจุดแตกต่างกันที่ปริมาณการใช้ความเร็ว 3G เท่านั้น "http://www.dtac.co.th/uploads/faq/images/postpaid/fup/sale_kit_faq1.jpg" 
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ขณะนี้มีค่ายเพลงใดเข้าร่วมใน dtac DEEZER บ้าง? ตอบ dtac DEEZER ได้ร่วมมือกับค่ายเพลงดังทั่วโลก ทำให้ลูกค้าสามารถฟังเพลงได้มากกว่า 18 ล้านเพลงแบบไม่จำกัด มีทั้งเพลงใหม่ เพลงเก่า เพลงหาฟังยาก สำหรับประเทศไทย ได้แก่ RS, Warner Music, BEC, Spicy Disc, Smallroom และ Mo Indi
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม SMS: การส่ง SMS ข้อความ ไปต่างประเทศ (International SMS) มีวิธีการกดอย่างไร? ตอบ เมื่อ พิมพ์ข้อความเรียบร้อยแล้ว ณ ตอนใส่หมายเลขปลายทางให้กดเครื่องหมาย + หรือ 004 ตามด้วยรหัสประเทศ ตามด้วยรหัสพื้นที่ ตามด้วยเลขหมายปลายทาง
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: วิธีตรวจสอบสาเหตุที่ไม่สามารถ Login เข้าสู่ dtac DEEZER ได้ ตอบ ตรวจสอบว่า - คุณได้ลงทะเบียนกับ dtac DEEZER แล้วหรือยัง ตรวจสอบวิธีการลงทะเบียน ที่นี่ http://www.dtac.co.th/deezer - ตรวจสอบ email หรือ รหัสผ่านว่าระบุถูกต้องหรือไม่ เช่น ตรวจสอบการกด caps lock หรือการกดปุ่มสลับภาษา เป็นต้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: ไม่สามารถส่ง MMS ออกได้ หน้าจอมือถือขึ้นคำว่า " Unable to insert object . maximum message size is.... kb" ตอบ ขนาดของภาพใหญ่เกินไปไม่สามารถส่งออกได้ ซึ่งต้องเปลี่ยนภาพหรือลดขนาดภาพลง
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ ATM SIM คืออะไร? ตอบ ATM SIM คือบริการธนาคารบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ให้คุณสบายใจเหมือนมีตู้ ATM ไปด้วยทุกที่โดยสามารถใช้บริการต่างๆ ได้เหมือนทำรายการผ่านตู้ ATM เช่น ตรวจสอบยอดเงิน, โอนเงิน, ชำระเงินค่าสินค้าหรือบริการต่างๆ หรือตั้งเตือนชำระเงิน ที่สำคัญสามารถเติมเงินให้เบอร์ตัวเองและคนอื่นๆ ยกเว้น รายการฝาก/ถอนเงินสด
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: ต้องการเปลี่ยนรหัสผ่าน dtac DEEZER ต้องทำอย่างไร? ตอบ เข้าไปที่หน้า เว็บ http://www.deezer.com และ Login จากนั้นคลิก ชื่อ account ที่มุมบนขวาของเว็บ คลิก “My Account ” คลิก “Change” จากนั้นกรอกรหัสผ่านเดิมและรหัสผ่านใหม่ และยืนยันรหัสผ่านใหม่อีกครั้ง จากนั้น คลิกปุ่ม "Save"
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: ส่ง MMS ไม่ได้ หน้าจอมือถือแสดงข้อความว่า "เครือข่ายผิดพลาด" จะต้องทำอย่างไร? ตอบ ให้ตรวจสอบการตั้งค่า MMS
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac DEEZER: สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไข Playlists ใน dtac DEEZER ได้หรือไม่? ตอบ คุณสามารถเพิ่มหรือลบเพลงใน Playlist ของคุณได้ในขณะที่ฟังเพลงนั้น ๆ อยู่ โดยคลิกที่ปุ่ม "เลือกเพิ่มเพลงใน Playlist" และเลือก Playlist ที่ต้องการเพิ่มเพลง ดูวิธีการสร้าง Playlist http://www.dtac.co.th/deezer
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า SMS: หากต้องการส่ง SMS ไปต่างประเทศ ต้องทำการกด อย่างไรบ้าง? ตอบ กด รหัสประเทศ หมายเลขปลายทาง ปุ่มโทรออก (ตัด 0 ตัวแรกออก ถ้ามี)
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า SMS: กรณีไม่สามารถรับ ข้อความ SMS ได้ เกิดจากสาเหตุใด? ตอบ มือถือมีหน่วยความจำไม่พอ ต้องทำการลบข้อมูลออก ทดลองปิด-เปิด เครื่องใหม่
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถใช้บริการ ATM SIM ได้ในช่วงเวลาใด? ตอบ สามารถเช็คยอดเงินหรือโอนเงินระหว่างบัญชีธนาคารกสิกรไทย และโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารอื่นๆ ได้ตลอด 24 ชม. สามารถการชำระเงิน ค่าสินค้าและบริการ ได้ช่วงเวลา 00.00 - 22.00น.
ดูบทความเต็ม
คำถาม การคิดค่าบริการต่าง ๆ: ใช้โทรศัพท์มือถือ Nokia 3250 Version 3.21 กดเช็กยอดเงินผ่าน Easy Check *121# กดโทรออก และ *101# แล้วไม่มีข้อความตอบกลับ? ตอบ เป็นปัญหาที่ Software ของตัวเครื่อง ให้นำเครื่องติดต่อศูนย์ Nokia เพื่อ Upgrade Software และเช็กค่าบริการผ่านช่องทางอื่น เช่น โทร *1811 (ไม่เสียค่าบริการ)
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า SMS: ระบบจะทำการเก็บข้อความ SMS ในระบบนานกี่ชั่วโมง ตอบ ในกรณีการส่ง sms จากมือถือไปมือถือ ระบบเก็บ SMS ไว้ 24 ชั่วโมง ดังนั้นถ้าลูกค้าปิดเครื่องเกิน 24 ชั่วโมงจะได้ไม่รับ SMS
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: มือถือมีการส่ง MMS ออกจากตัวเครื่อง อัตโนมัติ จะสามารถทำการแก้ไขได้อย่างไร ตอบ ส่วนใหญ่จะเกิดกับเครื่อง Symbian ให้ทำการ สแกนไวรัส ก่อน ถ้าตัวเครื่องไม่มีโปรแกรม สแกนไวรัส แนะนำให้ถอดซิม ออกจากตัวเครื่อง แล้วทำการติดต่อศูนย์ผู้ให้บริการมือถือ เนื่องจากตัวเครื่องติดไวรัส
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: ส่ง MMS ไม่ได้ หน้าจอมือถือแสดงข้อความว่า "service not available try again" จะต้องทำอย่างไร? ตอบ แสดงว่าช่องสัญญาณเต็ม ให้รอสักครู่แล้วทำการส่งออกใหม่อีกครั้ง
ดูบทความเต็ม