ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
วิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเอง เมื่อโดนตัดสัญญาณ ใช้เบอร์ที่ถูกตัดสัญญาณ  หรือ ใช้เบอร์ดีแทครายเดือนเบอร์อื่น กด *777 แล้วกด 2 พร้อมระบุหมายเลขที่ต้องการเปิดสาย หากไม่สามารถเปิดสายได้ แปลว่า คุณเคยขอเปิดสัญญาณไปแล้ว 1 ครั้ง ลูกค้าสามารถเปิดนัดชำระสายได้เดือนละครั้งเท่านั้น ต้องทำการชำระเงินที่ค้างก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้     วิธีเปิดสัญญาณดีแทคด้วยตัวเอง   หากสามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ ระบบจะแจ้งว่า ระบบได้เปิดสายให้คุณเรียบร้อยแล้ว กรุณาชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อป้องกันการถูกระงับสัญญาณอีกครั้งค่ะ หากคุณยังใช้งานเน็ตไม่ได้กรุณาปิด เปิดเครื่องใหม่ค่ะ หลังวางสายระบบจะส่ง SMS แจ้งยอดค้างและช่องทางชำระเงินง่ายๆให้อีกครั้งค่ะ" สามารถจ่ายค่าบริการผ่านดีแทคแอปได้เลย ที่นี่   ในกรณีที่ระบบแจ้งว่า "ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถทำรายการให้คุณได้ในขณะนี้ ขอบคุณที่ใช้บริการดีแทคค่ะ แปลว่า คุณมียอดค้างชำระเกินกว่า 1 เดือน จึงทำให้ไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ หากต้องการเปิดสัญญาณ กรุณาชำระค่าบริการยอดทั้งหมดที่เลยวันนัดชำระค่าบริการ ระบบจึงจะทำการเปิดสัญญาณให้คุณโดยอัตโนมัติ (หากชำระค่าบริการเพียง 1 เดือน และไม่ชำระค่าบริการอีกเดือนหนึ่งที่เลยกำหนดวันชำระ ระบบก็จะไม่สามารถเปิดสัญญาณให้คุณได้  สามารถจ่ายค่าบริการผ่านดีแทคแอปได้เลย ที่นี่   วิธีจ่ายค่าบริการดีแทค ด้วยดีแทค แอป     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ผ่าน dtac app วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่น ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบรายเดือน) วิธีจ่ายบิลมือถือ ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ผ่าน dtac app   ดูแพ็กที่เหมาะสมกับคุณ คลิกเลย  อยากเปลี่ยนแพ็ก คลิกเลย
ดูบทความเต็ม