ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
หมายเลขน่ารู้ดีแทค ทางลัดง่ายๆให้คุณเช็กข้อมูลการใช้งานดีแทคได้อย่างรวดเร็ว
ดูบทความเต็ม
วิธีเช็กยอดค้างชำระค่าบริการรายเดือน ดีแทค ด้วยตนเอง สามารถทำได้หลายวิธี
ดูบทความเต็ม
ฟรี! ทางลัดง่าย ๆ ทำได้เองทุกเวลา ให้คุณเช็คข้อมูลใช้บริการในปัจจุบันได้หลากหลาย  สำหรับดีแทคเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
เปลี่ยนชื่อที่อยู่สำหรับการส่งใบแจ้งหนี้ด้วยตัวท่านเอง โดยผ่านทางเว็บไซต์ดีแทค
ดูบทความเต็ม
ต้องการจ่ายเงินผ่าน dtac app ต้องทำอย่างไร ?   หากคุณไม่สะดวกจ่ายที่ศูนย์บริการ dtac คุณสามารถจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app ได้ โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ 1 หากคุณยังไม่มี dtac app สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ โดยที่นี่ >>>>> ดาวน์โหลด<<<<<   2 เมื่อทำการดาวน์โหลดและติดตั้งเสร็จแล้ว ให้กดเข้าแอพและทำการลงทะเบียนให้เรียบร้อย   3 วิธีการชำระค่าบริการ dtac สามารถทำได้โดย กดที่ จ่ายบิล ที่อยู่ด้านล่างตัวเลขค่าใช้จ่าย   หรือ กดไปที่ปุ่มเมนู ที่อยู่ด้านบนสุด ซ้ายมือ >>> แล้วเลือกชำระค่าบริการ     4 เมื่อกดเข้าไปแล้ว จะเข้าสู่หน้า ชำระค่าบริการ และ ยอดต้างชำระของท่านในแต่ละเดือน  ตรวจสอบยอดเงินที่จะชำระค่าบริการ และเบอร์ของท่านให้เรียบร้อย   5 เลือกวิธีการชำระเงิน โดยสามารถชำระได้ผ่าน บัตรcredit / paysbuy / iBanking   7 กรอกข้อมูลต่างๆ ของธนาคาร หรือ ตามบัตรเครดิต ที่คุณเลือกให้เรียบร้อย และ กดเพื่อยืนยันการชำระเงิน          
ดูบทความเต็ม
วิธีที่ง่ายและรวดเร็วที่สุด ในการดูว่าแพ็กเกจดีแทค แบบไหนเหมาะสมกับเราที่สุด
ดูบทความเต็ม
วิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเอง หากถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระค่าบริการดีแทค
ดูบทความเต็ม
วิธีจัดการตรวจสอบรายละเอียดย้อนหลังได้ด้วยตัวเอง ผ่าน ดีแทคแอป (dtac app) ง่ายๆ
ดูบทความเต็ม
วิธีเช็กเบอร์โทรย้อนหลังดีแทค ด้วยดีแทค แอป
ดูบทความเต็ม
ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานดีแทคย้อนหลัง ผ่านบริการ My dtac eService สามารถดูย้อนหลังได้กี่เดือน
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถตรวจสอบวันสิ้นสุด ซื้อเครื่องติดสัญญา ได้อย่างไร?   ตอบ คุณสามารถตรวจสอบวันสิ้นสุดสัญญาโดยการทำตามขั้นตอนด้านล่าง   1. เข้าไปที่ดีแทคแอพ หากยังไม่มี สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่  >>Dtac Application<<    2. เลือกไปที่เมนู บริการอื่นๆ     3. เลือกไปที่เมนู ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง     4. เลือกไปที่เมนู ใบแจ้งค่าบริการ     5. เลือกดาวน์โหลด ใบแจ้งค่าบริการเดือนล่าสุด     6. เลื่อนไปดูรายละเอียดในหน้าที่ 2 จะแสดงในส่วนของ รายละเอียดค่าบริการ จะมีแจ้งว่าสิทธิ์ส่วนลดค่ามือถือ แพ็กเกจสิ้นสุดวันที่เท่าไหร่ครับ ;)   สามารถเลือกดูแพ็กเกจที่เหมาะสมกับคุณได้เลย คลิกเลยที่นี่  อยากเปลี่ยนแพ็ก คลิกเลย
ดูบทความเต็ม
ทำไมเสียเงินค่าเน็ต ทั้งๆที่ไม่ได้เปิด 4 G เป็นเพราะมือถือมีการเชื่อมต่ออยู่เสมอเพื่ออัปเดตแอปต่างๆในเครื่อง
ดูบทความเต็ม
การจ่ายค่าบริการผ่านดีแทค แอป (dtac app) สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย และไม่มีค่าธรรมเนียม ทำได้ง่ายๆคือ  
ดูบทความเต็ม
หากต้องการเช็กเบอร์โทรย้อนหลัง สามารถดูได้ผ่าน mydtac eService
ดูบทความเต็ม
การชำระค่าบริการดีแทคด้วยบัตรเครดิต สามารถทำได้ 3 ช่องทาง
ดูบทความเต็ม
สอบถามแพคเกจปัจจุบันที่ใช้อยุ่
ดูบทความเต็ม
การตั้งค่า SMS: ไม่สามารถส่งข้อความ SMS ได้ เมื่อทำการส่งออกหน้าจอขึ้นว่า "หมายเลขศูนย์ข้อความไม่ถูกต้อง"? ให้ใส่หมายเลขศูนย์ข้อความ SMS เป็น +66816110400
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำไมโทรเบอร์พิเศษ  4 หลัก ถึงหักค่าโทรจากโปรที่เราใช้   ตอบ ปัจจุบันการโทรหมายเลขพิเศษเบอร์ 4 หลัก และหมายเลขพิเศษอื่นๆ จะถูกคิดค่าบริการรวมอยู่ในแพ็กเกจที่ใช้งานเลย ยกเว้นการโทรหมายเลขพิเศษอื่นๆ ที่กำหนดค่าบริการตามเงื่อนไขของผู้ให้บริการนั้น ๆ เช่น   BUG   1113 นาทีละ 9 บาท เป็นต้น    
ดูบทความเต็ม
สวัสดีสมาชิก community ทุกท่านนะครับ ผมเป็นลูกค้าดีแทคที่อยู่ในแคมเปญ  Super d Hero  วันนี้ผมจะมาช่วยแนะนำวิธีตรวจสอบและคลายข้อสงสัยว่าทำไม!! ในแต่ละเดือนเน็ตเราหมดเร็วจัง Oh No!! (ในเวอร์ชั่น iOS) *ส่วนระบบ Android อดใจรออีกนิดนะครับ มีมาให้อ่านกันแน่นอน ;)   วิธีตรวจสอบ วิธีที่ 1 ตรวจสอบในดีแทคแอพ หากยังไม่มีแอพดาวน์โหลดได้ที่ >>DtacApp<< เมื่อเรามีแอพแล้วเปิดไปที่แอพจะพบกับหน้าตาดังรูปที่ 1   รูปที่ 1 เมื่อเข้ามาดีแทคแอพแล้ว เลือกไปที่เมนู บริการอื่นๆ รูปที่ 2 เลือกไปที่เมนู รายละเอียดการใช้งาน   รูปที่ 3 เลือกไปที่เมนู อินเตอร์เน็ต  เพียงเท่านี้เราก็สามารถดูรายละเอียดได้ว่าเราใช้เน็ตไปเท่าไหร่ ในช่วงเวลาไหน      วิธีตรวจสอบ   วิธีที่  2 (เฉพาะระบบ iOS)   รูปที่ 4 ให้เราเข้าไปที่เมนู การตั้งค่า   รูปที่ 5 เลือกไปที่เมนู เซลลูลาร์   รูปที่ 6 ให้เราทำการเลื่อนหน้าจอลงไปดูรายละเอียดข้างล่าง จะมีบอกรายละเอียดว่าแอพอะไรใช้เน็ตไปเท่าไหร่   รูปที่ 7 สามารถรีเซ็ตสถิติได้ที่เมนู รีเซ็ตสถิติ เมนูจะอยู่ด้านล่างสุด   และอีก 1 ข้อสงสัยว่าทำไมเน็ตเราหมดเร็วจัง ผมก็จะมายกตัวอย่าง แอพที่ผมนำมายกตัวอย่างก็คือ!! รูปที่ 8 แอพ Speedtest หรือที่เราเรียกว่าแอพวัดความเร็วอินเตอร์เน็ตนั่นเอง ว่าแล้วก็กดเข้าไปกันเลยย!! รูปที่ 9 ทำการทดสอบความเร็วอินเตอร์เน็ต   รูปที่ 10 และ 11 แสดงให้เห็นถึงปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้ไปในการเทสสปีดในแต่ละครั้ง เห็นไหมหละครับว่า ใช้ไปตั้งเกือบ 17M (ปริมาณการใช้นี้ขึ้นอยู่กับความเร็วเน็ตของเราด้วยนะครับ ยิ่งถ้าความเร็วเน็ตสูงๆ ก็จะใช้มากขึ้นไปอีก) ถ้าคุณเป็นคนนึงที่ชอบวัดความเร็วเน็ตอยู่เป็นประจำ รับรองได้เลยครับว่าเน็ตหมดเร็วขึ้นอย่างแน่นอน!!  *หากคิดว่ายังไงเน็ตในแต่ละเดือนก็ยังไม่พอใช้ในแต่ละเดือนอยู่ดี ผมแนะนำเปลี่ยนไปใช้โปร Go No Limit ดูกันนะครับ หมดปัญหาเรื่องเน็ตหมดเร็วแน่นอน ;)   FAQ written by Super d Hero @EZZYECODE
ดูบทความเต็ม
  ใครที่พบปัญญาในการย้ายที่อยู่ใหม่และต้องการให้บิลส่งไปทางที่อยู่ใหม่แต่ไม่มีเวลาไปศูนย์ดีแทค   วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งบิลกันนะครับ     1. ไปที่เว็บ https://my.dtac.co.th/esv/login พอเข้ามาจะเป็นตามภาพนี้นะครับ     2. ทางเว็บจะให้ใส่เบอร์มือถือ 10 หลักและระบบจะทำการส่งรหัสผ่าน 4 หลักไปทีเบอร์นั้นเราก็นำมากรอกเพื่อเข้าใช้งาน   พอเข้าไปได้ก็ให้ไปคลิ๊ก แทบเมนูด้านบน > mydtac  และ ไปที่ ข้อมูลส่วนตัว ตามภาพนี้เลยคับ   3. จากนั้นคลิ๊กที่กล่องแก้ไขข้อมูลส่วนตัวได้เลยครับ พอคลิ๊กเสร๊จจะได้หน้าตาแบบนี้   ก็ทำการกรอก รหัสไปรษณีย์ และที่อยู่ใหม่ได้เลยครับ พอกรอกข้อมูลครบและก็ทำการกดยืนยัน   แค่นี้ก็เป็นอันเสร๊จ ก็จะได้รับบิลดีแทคที่อยู่ใหมโดยไม่ต้องเสียเวลาไปศูนย์ดีแทคเลยนะคับ   และเพิ่มถ้าลูกค้าไม่ต้องการรับเป็นบิลที่ส่งไปทางบ้านอยากจะแนะนำรับบิลผ่านทาง email   โดยสมัครง่ายๆ ผ่านทาง App Dtac สามารถโหลดได้ที่นี้ > Download App Dtac   และวิธีการสมัครรับใบแจ้งค่าบริการทาง email โดยผ่านช่องทางง่ายๆ ดังนี้ 1. dtac app เมนู ชำระค่าบริการ >> E-Invoice 2. web site dtac >> my dtac eservice >> einvoice   แค่นี้ก็สามารถรับบิลผ่านทาง email ได้สบายๆ แล้วคับ                                        
ดูบทความเต็ม