ลูกค้าดีแทค รายเดือน สามารถเปลี่ยนชื่อที่อยู่สำหรับการส่งใบแจ้งหนี้ด้วยตัวท่านเอง

 

 ผ่าน เว็บไซต์ดีแทค  โดยมีขั้นต่อดังต่อไปนี้

 

1. คลิกที่นี่https://my.dtac.co.th/esv/login และ ทำการใส่เบอร์มือถือ 10 หลักของท่าน และรอรับ OTP เพื่อทำการยืนยัน

1.jpg

 

2. หลังจากเข้าสู่ระบบสำเร็จแล้ว ให้เลื่อนลงมาล่างสุดและเลือก “ใบแจ้งค่าบริการ"

2.jpg

 

3. กดปุ่ม “แก้ไขใบแจ้งค่าบริการ” เพื่อทำการแก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งค่าบริการ

3.jpg

 

4. คลิกที่ “รับใบแจ้งค่าบริการผ่านทางไปรษณีย์” 

4.jpg 

 

5. แก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งหนี้บริการและ "กดยืนยัน"

5.jpg

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
6 จาก 6
อัพเดตล่าสุด:
‎28-01-2020 03:36
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

หัวใจ