คำถาม

เติมเงินผ่าน iRefill: หากไม่ได้รับ SMS ยืนยันการเติมเงินจะต้องทำอย่างไร?

ตอบ

ลูกค้าสามารถเช็กยอดเงินจากมือถือได้โดยกด *101# แล้วโทรออก หรือโทร *1001 หากพบปัญหาการเติมเงิน กรุณาส่งรายละเอียด มาที่ "http://www.dtac.co.th/help/form.html" หรือติดต่อ dtac call center โทร 1678 (ครั้งละ 3 บาท) เพื่อที่เราจะได้แก้ไขให้คุณอย่างรวดเร็วที่สุด

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎24-09-2014 11:38
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง