คำถาม

วิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเอง ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณเนื่องจากชำระค่าบริการช้าเกินกำหนด ต้องทำอย่างไร?

ตอบ

 

วิธีเปิดสัญญาณในกรณีถูกตัดสัญญาณ เนื่องจากชำระค่าบริการช้าเกินกำหนด

ใช้เบอร์ที่ถูกตัดสัญญาณ กด *777 แล้วกด 2

 

 ดีแทค-เปิดสัญญาณ-ด้วยตัวเอง.jpgวิธีเปิดสัญญาณดีแทคด้วยตัวเอง

 

ใช้เบอร์ที่ถูกตัดสัญญาณ กด 777 แล้วกด 2 เพื่อเปิดสายชั่วคราวระบบจะทำการตรวจสอบว่า คุณสามารถเปิดสายชั่วคราวได้หรือไม่
 
หากสามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ ระบบจะแจ้งว่า
 
"ระบบได้เปิดสายให้คุณเรียบร้อยแล้ว กรุณาชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อป้องกันการถูกระงับสัญญาณอีกครั้งค่ะ หากคุณยังใช้งานเน็ตไม่ได้กรุณาปิด เปิดเครื่องใหม่ค่ะ หลังวางสายระบบจะส่ง SMS แจ้งยอดค้างและช่องทางชำระเงินง่ายๆให้อีกครั้งค่ะ"
 
ในกรณีที่ระบบแจ้งว่า ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถทำรายการให้คุณได้ในขณะนี้ ขอบคุณที่ใช้บริการดีแทคค่ะ
แปลว่า คุณมียอดค้างชำระเกินกว่า 1 เดือน จึงทำให้ไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ หากต้องการเปิดสัญญาณ กรุณาชำระค่าบริการยอดทั้งหมดที่เลยวันนัดชำระค่าบริการ ระบบจึงจะทำการเปิดสัญญาณให้คุณโดยอัตโนมัติ (หากชำระค่าบริการเพียง 1 เดือน และไม่ชำระค่าบริการอีกเดือนหนึ่งที่เลยกำหนดวันชำระ ระบบก็จะไม่สามารถเปิดสัญญาณให้คุณได้)
 
 
 
สามารถชำระค่าบริการได้ทาง dtac app ไม่มีค่าบริการ 

 

 ** หากยังไม่มี dtac app โหลดเลย !! download

 

วิธีจ่ายค่าบริการดีแทค ด้วย dtac app

 

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
22 จาก 22
อัพเดตล่าสุด:
หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
0620028xxx
เนื่องจากไม่สดวก จ่ายไม่เกิน3วัน

Jiranuch

ไม่สามารถโทรออกได้ 3 วิธี แล้วจะขอเปิดสัญญาณ ชั่วคราวได้มั้ยคะ ในกรณีที่ค้างชำรำ จะชำระวันที่ 29 กันนยายนนี้ค่ะ 082xxx855x

LordHush

@Jiranuch ถ้าใช้เบอร์ ที่ถูกตัดไม่ได้ ต้องใช้เบอร์ดีแทคของครอื่นมาดำเนินการแทนครับ 

ปล. รบกวนลบข้อมูลส่วนตัวออกจากโพสด้วยครับ

เปิดสัญญาณได้ไหมค่ะ09xxxx0135คือจำเป็นต้องใช้โทรออกจริงๆ

LordHush

@Wanidach สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/9FZbn7
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน
dtac app https://goo.gl/P1UNZX
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ
LordHush

@kookkik1979 สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/9FZbn7
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน
dtac app https://goo.gl/P1UNZX
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

ที่แนะนำวิธีการขอเปิดสัญญานด้วยตัวเองนั้นเพราะว่าจะไม่เปิดสัญญานให้ลูกค้าใช่มั้ยคะ เพราะ2วิธีแรกก็ต้องใช้เบอร์อื่นที่มีสัญญาน ซึ่งไม่มีเบอร์อื่น ส่วนวิธีที่3 โทรไปเบอร์ใครก้ได้ก้ไม่เปิดสัญญานอยู่แล้ว สรุปคือการขอเปิดสัญญานชั่วคราวในครั้งนี้ไม่เป็นผล ทั้งที่แจ้งว่ามีความจำเป็นจริงๆอย่างนั้นหรือคะจะเปิดให้แค่วันเดียวก้ได้ไม่ต้องถึง3วันหรอก แต่คือมีความจำเป็นจริงๆค่ะ ขอบคุณค่ะสำหรับการบริการที่ไม่มองเห็นถึงความจำเป็นของลูกค้า
LordHush

@ning_torres9 ขอโทษนะครับ พอดีผมไม่ใช่ เจ้าหน้าที่ เป็นลูกค้าเหมือนกัน และพยายามจะช่วยเหลือคุณ ในขณะที่รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้

หากคำแนะนำของผม ทำให้คุณไม่พอใจต้องขออภัยด้วยละกันครับ

 

อย่างไรก็ดี วิธีที่ดีที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนตัดสัญญาณคือ การชำระค่าบริการ ให้ตรงตามรอบบิล อย่างน้อยค้างได้ไม่เกิน 2 รอบบิล

อย่างไงแล้ว inbox หา @dtac_Callcenter ให้ดำเนินการให้นะครับ อาจจะต้องรอนานหน่อย

 

ขอบคุณ @LordHush  มากๆค่ะ   น้องฟ้าได้รับข้อความ @ning_torres9  ทาง inbox แล้วนะคะ

และดูแลข้อมูลเพิ่มเติมให้เรียบร้อยค่ะ

 

8547

Loogpat

"ยกเลิก sms ขยะผ่าน dtac app"  

#อ่านดีมีรางวัลดีแทคคอมมูนิตี้

ยกเลิก sms ขยะผ่าน dtac app
#อ่านดีมีรางวัลดีแทคคอมมูนิตี้
ขอเปิดบริการชั่วคราวด้วยครับผม
0945688453
mindchnk
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว

@mindchnk  น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามาทาง inbox แล้วนะคะ  พร้อมดูแลหมายเลขให้ค่ะ

 

8547

ดีต่อใจ.png

ค่าบริการครบดิววันที่ 18 พ.ย.60 วันนี้วันที่ 25 พ.ย.60 ตัดสัญญาณดิฉันแล้ว และใช้ 3 สิธีเปิดสัญญาณเองไม่ได้ผลค่ะ รบกวนเปิดให้ด้วยนะคะ เพราะโทรออกไม่ได้ค่ะ
khunyin24

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวคะ 

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวครับ หมายเลข 0628374489

ฆฤณ

 

สวัสดีครับคุณ @Tonyeb

 

 

คุณสามารถเปิดสัญญานชั่วคราวได้ด้วยตัวเอง

 

 

คลิก>>> https://goo.gl/FRnMdq

 

 

หากไม่สะดวก รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยเหลือและดูแลให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

 

 

 

หลังจากเปิดสัญญานแล้ว คุณ  สามารถชำระค่าบริการง่ายๆ ผ่าน dtac App  ได้ด้วยนะครับ ผมขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ

 

 

 โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  หรือ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง

 

 

 วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/sgtmV5

 

 

 

 วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/P1UNZX

 

 

 

Kimmy2514
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวคค่ะ
Satitbunme
 เนื่องจากโทรศัพท์มือถือโดนตัดสัญญาณ จึงขอให้เปิดสัญญานให้ก่อนจะรีบจ่ายเงินภายใน7วันครับ เบอร์ 0846666695 ขอบคุณครับ
ฆฤณ

 

สวัสดีครับคุณ @Satitbunme

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยเหลือและดูแลให้นะครับ

 

 

เนื่องจากโทรศัพท์มือถือโดนตัดสัญญาณ จึงขอให้เปิดสัญญานให้ก่อนจะรีบจ่ายเงินภายใน7วัน เบอร์ 0944973239 ขอบคุณค่ะ
และจะขอเปลี่ยนโปรรานเดือนด้วยค่ะ
ฆฤณ

 

สวัสดีครับคุณ @Lukkwangg

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดูแลให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ 081xxx5540

ฆฤณ

 

สวัสดีครับคุณ @montra1887

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดูแลให้นะครับ

 

 

ขอบคุณ @ฆฤณ  ค่ะ

@montra1887  สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์  10 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อดูแลให้อีกครั้งค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ

เปิดข้อมูลมือถือไม่ด้ายค่ะ ไม่ขึ้นสัญญาณเลย เบอร์ 089739xxxx แก้ยังไงค่ะ

@Hanit2527  เพื่อตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมรบกวนแจ้งเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ด้านหลังซิม

(ขึ้นต้นด้วย 8966 ) ส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

ขอเปิดสันยานชั่วคราวคับ 084643XXXX
ฆฤณ

 

สวัสดีครับคุณ @Kongsamui

 

 

คุณสามารถเปิดสัญญานชั่วคราวได้ด้วยตัวเอง

 

คลิก >>> https://goo.gl/FRnMdq

 

 

หากไม่สะดวกรบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยดูแลให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

 

 

 

@Kongsamui  น้องฟ้า ประสานงานเพื่อเปิดสัญญาณเรียบร้อยให้แล้วนะคะ  พร้อมนัดชำระค่าบริการ เดือน 12/2018 จำนวน 992.43 บ.

ภายในวันที่ 16/03/2018 เพื่อป้องกันการระงับสัญญาณ ค่ะ

 

เนื่องจากปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงระบบนัดชำระใหม่ ซึ่งมีข้อจำกัดไม่สามารถนัดชำระได้มากกว่า 3 วันค่ะ

 

น้องฟ้า แนะนำช่องทางเช็คยอดค่าบริการเพิ่มเติม ผ่าน *121# โทรออก หรือตรวจสอบผ่าน dtac App

(หากยังไม่ได้ดาวโหลด dtac App สามารถโหลดได้ผ่านทาง https://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6de09?lang=TH&_bgw=null   ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

ขอเปิดใช้สัญญานค่ะ0633691690
ขอเปิดสัณญานชัวคราวค่ะ

 

@Jiko  สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเอง โดยการกด *777 กด 1 จะฟรีค่าบริการ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้ค่ะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://goo.gl/HGr7BU ค่ะ

 

10475

auinoiiz

ขอเปิดสัณยานชั่วคราวเพื่อโอนเงินค่ะ. 083141xxxx ธีรวัฒน์ ไพเราะ

คุณ @auinoiiz สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเอง โดยการกด *777 กด 1 บริการฟรี และทำได้รวดเร็ว อ่านรายละเอียดวิธีเปิดเพิ่มเติมได้ที่  ( *777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ ) ค่ะ

 

8547

ขอเปิดสัญญานหน่อยครับผมมีเห็ตสำคัญต้องใช้คับ
ฆฤณ

 

สวัสดีครับคุณ @Not2544

 

 

คุณ @Not2544 สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเอง โดยการกด *777 กด บริการฟรี และทำได้รวดเร็ว อ่านรายละเอียดวิธีเปิดเพิ่มเติมได้ที่  *777ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ ) ครับ

 

@Not2544 น้องฟ้าแนะนำเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงกด *777 กด 1  จะฟรีค่าบริการ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้ค่ะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://goo.gl/HGr7BU ค่ะ

 

10475 ❤  

ponrawin22

ขอเปิดสัญญาณหมายเลข 0991615092 ชำระไปแล้ววันนี้ 500 บาท จะชำระเพิ่มอีกในวันจันทร์ที่ 14 ค่ะ  กด*777  ขอเปิดสัญญาณแล้วไม่ได้ค่ะ  ขอความกรุณาด้วยค่ะ จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์จริงๆ ขายของออนไลน์ไม่ได้เลย จะเอาตังค์ไหนมาจ่ายละคะ

รบกวนเปิดสัญญาณโทรศัพท์-Internet ชั่วคราวหั้ยหน่อยค่ะ เบอร์ 0942703049 เนื่องจากถูกระงับเพราะมียอดค้าง จะไปชำระค่าบริการในวันที่ 6/06/61 ค่ะ

รบกวนเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวค่ะ หมายเลข 0805982526 ค่ะ กด*777 ขอเปิดสัญญาณไม่ได้แล้ว รบกวนด้วยค่ะ จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ ตอนนี้ยังไม่สะดวกไปจ่ายค่ะ จะจ่ายภายในวันที่ 25 ค่ะ ค่างอยู่ 340 กว่าบาทเองค่ะ รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ