dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

วิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเอง ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณเนื่องจากชำระค่าบริการช้าเกินกำหนด ต้องทำอย่างไร?

เริ่มต้นโดย ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค บน ‎23-08-2017 03:45 - แก้ไขล่าสุด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

คำถาม

วิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเอง ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณเนื่องจากชำระค่าบริการช้าเกินกำหนด ต้องทำอย่างไร?

ตอบ

 

มี 3 วิธีด้วยกันคือ

 

1. กดหมายเลข 1678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณ ไม่ถูกตัดสัญญาณ/หรือเบอร์ 02 หรือเบอร์มือถือค่ายอื่นๆ) ให้กด 3 แล้วกด 1 ระบุเบอร์มือถือที่ต้องการเปิดสัญญาณ โดยระบบจะแจ้งผลกลับทาง SMS ภายใน 10 นาที (มีค่าบริการจากการกด 1678 กรณีกดจากเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษี)   กรณีกดจากเบอร์อื่นๆๆ จะเสียค่าบริการตามโปรโมชั่นของเบอร์ที่ใช้)

 

2. หมายเลข *678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณเท่านั้น) ฟังเสียงเทปแนะนำบริการน้องดี๊ดี *678 สั่งด้วยเสียง แล้วเมื่อได้ยินประโยคนี้ ปุจฉาวิสัชชนา วันนีถามอะไรดีครับ พูดเรื่องที่ต้องการสอบถามได้เลยครับผม ให้พูดคำว่า เปิดสัญญาณและระบบจะถามว่าเบอร์ที่ต้องการเปิดคือเบอร์อะไร ให้แจ้งเบอร์ที่ต้องการเปิดสัญญาณได้เลย (มีค่าบริการสำหรับเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษี)

 

3. ใช้เบอร์ที่ถูกระงับสัญญาณโทรออกเบอร์ไปยังเบอร์คนอื่นๆ (ใครก็ได้) คุณจะได้ยินเสียงเทปแจ้งว่าสัญญาณถูกระงับ  และระบบจะโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ รอให้ระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย  หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม หากระบบแนะนำให้ชำระค่าบริการเข้ามาเพิ่มเติม (ไม่ได้ยินเสียงให้เปิดสายอัตโนมัติ)    แสดงว่ายังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ แนะนำให้ชำระค่าบริการเข้ามาก่อนเพิ่มเติมค่ะ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการชำระ สามารถชำระผ่าน dtac app ได้เลยที่นี่ หากยังไม่มี dtac app สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

 

กรณีที่ชำระค่าบริการ และไม่มียอดที่เกินกำหนดชำระ ระบบจะเปิดสัญญาณประมาณ 15 นาทีค่ะ   ยกเว้น กรณีชำระผ่านช่องทางที่ไม่ออนไลน์  เช่น ธนาคาร, ไปรษณีย์   ใช้ระยะเวลา 3 วันค่ะ

 

 

ฟรีเน็ต 1 GB เมื่อจ่ายบิลบน dtac app ครั้งแรก ! 

 

สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน แค่จ่ายบิลบน dtac app เป็นครั้งแรกรับฟรีเน็ต 1 GB คลิกเลย ! 

 

Payment_Firsttime_Facebook_1200x628.jpg

 

** หากยังไม่มี dtac app โหลดเลย !! download

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

ความคิดเห็น
โดย Newbie
วันพุธ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
0620028484
เนื่องจากไม่สดวก จ่ายไม่เกิน3วัน
โดย ผู้ชมหน้าใหม่ Jiranuch
วันพุธ
ไม่สามารถโทรออกได้ 3 วิธี แล้วจะขอเปิดสัญญาณ ชั่วคราวได้มั้ยคะ ในกรณีที่ค้างชำรำ จะชำระวันที่ 29 กันนยายนนี้ค่ะ 0824748553
โดย d Expert LordHush
วันพุธ

@Jiranuch ถ้าใช้เบอร์ ที่ถูกตัดไม่ได้ ต้องใช้เบอร์ดีแทคของครอื่นมาดำเนินการแทนครับ 

ปล. รบกวนลบข้อมูลส่วนตัวออกจากโพสด้วยครับ

ผู้มีส่วนร่วมในบทความนี้