คำถามที่พบบ่อย

วิธีเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค เมื่อโดนตัดสัญญาณ เพราะค้างชำระค่าบริการ

เมื่อโดนตัดสัญญาณ เพราะค้างชำระค่าบริการ ให้ใช้เบอร์ที่ถูกตัดสัญญาณ หรือ ใช้เบอร์ดีแทครายเดือนเบอร์อื่น กด *777 (ฟรี) แล้วกด 2 พร้อมระบุหมายเลขที่ต้องการเปิดสาย

วิธีเปิดสัญญาณดีแทคด้วยตัวเอง

  • หากไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ เกิดจากสาเหตุที่เบอร์นั้นเคยขอเปิดสัญญาณครบตามเงื่อนไขแล้ว หรือมีจำนวนยอดค้างชำระเกินเงื่อนไข แนะนำชำระยอดค้างทั้งหมดเพื่อเปิดสัญญาณใช้งาน กรณีต้องการชำระผ่านดีแทคแอป คลิกที่นี่
  • หากสามารถเปิดสัญญาณได้ ระบบจะแจ้งว่า ขณะนี้ดีแทคเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ X วันแล้ว พร้อมแจ้งยอดและวันที่ต้องชำระให้ทราบ หากคุณยังใช้งานเน็ตไม่ได้ กรุณาปิด เปิดเครื่องใหม่ค่ะ หลังวางสายระบบจะส่ง SMS แจ้งยืนยันอีกครั้ง กรณีต้องการชำระผ่านดีแทคแอป คลิกที่นี่

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

ดูแพ็กที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
59 จาก 59
อัพเดตล่าสุด:
‎16-03-2021 02:35
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
แท็ก (38)
ความคิดเห็น

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวคะต้แงรับotpทำทุรกรรมทางการเงิน ขอชำระบิลวันที่20

0943958686

 

 

น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนคุณ Piininews ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Piininews ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ

ขอเปิดสัญญาณ094913****  ขั่วคราว

น้องฟ้าใบบัว ขอรบกวนคุณ Palmrachanon ระบุชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ